Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  Smart SME Expo 2018 (2219 อ่าน)

5 พ.ค. 2561 13:23

PMG Corporation ผู้ผลิตสื่อครบวงจรเพื่อธุรกิจ SME และเป็นผู้จัดงาน Smart SME Expo เล็งเห็นศักยภาพของ SME ที่มีมากกว่า 3 ล้านราย ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จึงต้องการเปิดโอกาสให้ SME และผู้ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจ SME มีช่องทางที่สะดวกและหลากหลายในการติดต่อระหว่างคู่ค้า หรือต่อยอดธุรกิจได้อย่างคล่องตัว โดยเป็นสื่อกลางให้ผู้ประกอบการ SME มีพื้นที่ในการนำเสนอสินค้าและนำเสนอโซลูชั่นสำหรับการเชื่อมโยงสู่โลก SME อย่างครบวงจร

ทางทีมงานจึงนำเสนองาน Smart SME Expo 2018 ภายใต้แนวคิด “ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย” เปิดโลกธุรกิจการลงทุน 360 องศา รวมความเป็นที่สุดไว้ทุกตารางเมตรของพื้นที่จัดงาน กับ 5 โซนธุรกิจ ดังต่อไปนี้

รวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามชั้นนำ และผู้นำด้านธุรกิจ OEM ที่จะช่วยให้คุณมีแบรนด์เป็นของตัวเอง พบกับ Fast Lane เพื่อสานต่อไอเดียสร้างธุรกิจให้เป็นจริง ตั้งแต่ แหล่งผลิตผลิตภัณฑ์ การออกแบบแพคเกจจิ้ง ไปจนถึง การขอใบรองรับมาตรฐานสินค้า นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุขภาพและความงามราคาประหยัดที่พร้อมให้เลือกช๊อปราคาพิเศษในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

รวมสินเชื่อเพื่อ Start up และผู้ประกอบการ SME ไว้อย่างครบครัน อาทิ สินเชื่อเริ่มต้นธุรกิจ, สินเชื่อเงินทุนหมุนเวียน, สินเชื่อนำเข้า-ส่งออก จากแหล่งเงินทุนและสถาบันการเงินชั้นนำที่คัดสรรมาเพื่อผู้ประกอบการโดยเฉพาะ อีกทั้งยังนำเทคโนโลยีทางการเงินใหม่ๆมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปใช้เพื่อต่อยอดพัฒนาบริการของตนเอง รวมทั้งบุคคลทั่วไปสามารถสมัครใช้บริการทางการเงินในยุคดิจิทัลผ่านแอพพลิเคชั่นทางการเงินรูปแบบใหม่ๆ

รวมสุดยอดแฟรนไชส์ธุรกิจอาหารน่าลงทุนแห่งปี เปิดโอกาสให้เลือกลงทุนในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ หลักพัน และอิ่มอร่อยกับลายแทงร้านอร่อยจากทั่วกรุงเทพฯ ที่พร้อมเปิดร้านร่วมแชร์ความอร่อยมาไว้ในงานนี้แบบ “มางานเดียวจบครบทุกร้าน”

รวมธุรกิจ Franchise สำหรับ SME มาแรงแห่งปี ที่พร้อมให้คุณเลือกลงทุนกับหลากหลายประเภทธุรกิจแฟรนไชส์ในเงื่อนไขพิเศษสุด ที่มีให้เลือกตั้งแต่หลักพันบาทไปจนถึงหลักแสนบาท พบกับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่พร้อมให้ข้อมูลการตัดสินใจลงทุนแบบตัวต่อตัว นี่คือจุดนัดพบสำหรับผู้ที่ต้องการหาพันธมิตรและผู้ร่วมลงทุนแฟรนไชส์และSME ทั่วเมืองไทยและต่างประเทศ

รวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ สร้างโอกาสทางธุรกิจ เชื่อมโยง Start Up Solution กับ SME เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาเป็น Smart SME อีกทั้งยังมีการรวม Market Place สุดฮอตที่พร้อมให้ SME เลือกนำสินค้ามาลงทะเบียนขายบนออนไลน์ฟรี และโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับแพคเกจสุด Premium จาก E-Market Place ชั้นนำของเมืองไทย

พบโปรโมชั่นสุด Exclusive สำหรับการซื้อขายธุรกิจ การลงทุน และสินเชื่อพิเศษเฉพาะธุรกิจ SME

แคมเปญพิเศษ “ช็อปปั้บ รับปุ๊บ” ลุ้นรับโชคทองหนัก 1 บาท ทุกวัน เมื่อซื้อหรือจองสินค้าหรือธุรกิจภายในงาน Smart SME Expo 2018 มูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับโชคสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ตลอดวันงาน

กิจกรรมเสวนาให้ความรู้เพื่อผู้ประกอบการ โดย กูรูแนวหน้าระดับประเทศ และวิทยากรจากธุรกิจดัง มาชี้ช่องทางการเริ่มต้นและต่อยอดธุรกิจในยุค Thailand 4.0

กิจกรรมเจรจาธุรกิจพบผู้ค้าและนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

Business Talk Show คุยให้ฟังสด ๆ กับเส้นทางความสำเร็จโดยเหล่าเจ้าของแบรนด์ดัง

พร้อมเสิร์ฟความรวยผู้ที่ต้องการอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง ชี้ช่องแหล่งเงินทุน รวมถึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึงบริการต่างๆ ของหน่วยงานภาครัฐที่ให้บริการและช่วยเหลือผู้ประกอบการ พร้อมกิจกรรมพิเศษสุด

ในพื้นที่แสดงธุรกิจของผู้ประกอบการ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน และหน่วยงาน ภาครัฐที่สนับสนุนธุรกิจ SME กว่า 400 คูหา กิจกรรมการจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) พบผู้ค้าและนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้จัดได้รวบรวมมาให้เลือกสรรอย่างจุใจ เพื่อให้ได้ธุรกิจที่ตรงใจที่สุด พร้อมทั้งสามารถขอคำแนะนำหรือปรึกษาด้านธุรกิจได้ครบวงจร อาทิ การเงิน สินเชื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี การบริหารจัดการ การตลาด มารวมไว้ในงานนี้แบบ ที่เดียวจบพบทางรวย

แล้วพบกันที่งาน Smart SME Expo 2018 ระหว่างวันที่ 5-8 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 3-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ที่มา : https://www.smartsme.co.th

124.120.100.78

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com