Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  แบงก์กรุงเทพหนุน SME ไทย ใช้ E–commerce เข้าตลาดสหรัฐฯ (939 อ่าน)

4 ส.ค. 2559 01:30

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี และ Amazon.com เปิดห้องจัดงานสัมมนา Go Online ... Go Global
เพื่อผู้ประกอบการลูกค้าธนาคารกรุงเทพ SME ไทย





นายพันธ์ศักดิ์ ลีลาวรรณกุลศิริ พัฒนาธุรกิจ SMEs ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงานว่า Amazon.com เลือกธนาคารกรุงเทพเป็นพันธมิตร และจัดงานนี้ขึ้นเพื่อผู้ประกอบการ โดยจะเป็นช่องทาง Market Place ที่ทำให้ SME ไทย ได้วางสินค้าเผยแพร่ไปทั่วโลก



โดยภายในงานนี้ ชมรมบัวหลวงยังมีความตั้งใจอยากให้ SME ไทยที่เป็นสมาชิกชมรมบัวหลวง ได้ใช้โอกาสนี้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันของสมาชิก เพราะทางชมรมบัวหลวงมีความพยายามอย่างมาก ที่จะจัดกิจกรรมในรูปแบบนี้ให้ทางสมาชิกได้พบปะเจอกันเป็นการสร้าง Connection ระหว่างกัน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญในการทำธุรกิจ



สำหรับช่องทางการรับเงินเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะการเป็นผู้ขายในเว็บไซต์ Amazon.com ทางเว็บไซต์จะทำธุรกรรมทางการเงินผ่านธนาคารในสหรัฐฯ โดยจำเป็นต้องใช้ทั้งบัญชีและบัตรเครดิต ซึ่งทางประกอบการ SME ไทย ที่ยังไม่มีบัญชีและบัตรเครดิตในธนาคารที่สหรัฐฯ สามารถสมัครได้ผ่านทางธนาคารกรุงเทพ เนื่องจากทางธนาคารกรุงเทพ มีสาขาที่นครนิวยอร์ก สหรัฐฯ



นอกจากนี้ การลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ Amazon.com เมื่อผู้ประกอบการ SME สมัครเป็นผู้ขายโดยใช้ E–mail Address / บัตรเครดิต / บัญชีธนาคารกรุงเทพ / โทรศัพท์มือถือ จากนั้นทำการกรอกรายละเอียดบัตรเครดิตของผู้ขายสินค้า รวมทั้งชื่อและเลขที่บัญชีธนาคารกรุงเทพ เพื่อใช้รับเงินสินค้า และต้องเตรียมการผูกบัญชีธนาคารกรุงเทพ เพื่อรับเงินค่าสินค้าจาก Amazon.com

110.168.230.91

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com