Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  BBL จัดเสวนาต่อยอดการค้า จีน-อาเซียน (704 อ่าน)

23 ส.ค. 2559 03:28



ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน เสวนานุกรมความรู้ ครั้งที่ 7 25 ปี มิตรภาพจีน-อาเซียน: มั่งคั่ง ยั่งยืน

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดงานเสวนานุกรมความรู้ ครั้งที่ 7 หัวข้อ 25 ปี มิตรภาพจีน-อาเซียน : มั่งคั่ง ยั่งยืน โดยธนาคาร ตระหนักถึงความสัมพันธ์ระหว่างจีนและอาเซียนซึ่งจะครบรอบ 25 ปี ในเดือนกันยายน 2559 โดยจีนเป็นคู่ค้าที่สำคัญของไทยและอาเซียน มาโดยตลอด และปัจจุบันการขยายบทบาทของจีนในเอเชียแปซิฟิก รวมถึงการหลอมรวมของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) จะเปลี่ยนภูมิทัศน์ทางเศรษฐกิจและรูปแบบการค้าการลงทุนของภูมิภาคในระยะยาวซึ่งจะส่งผลต่อโอกาสทางธุรกิจ

สำหรับงานดังกล่าวได้รับเกียรติจากอดีตเอกอัครราชทูต ทั้งไทยและประเทศอาเซียน ตลอดจนนักวิชาการและนักธุรกิจชั้นนำเข้าร่วมการเสวนา ดังนี้ ฯพณฯ เตช บุนนาค ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและเอกอัครราชทูตไทย ประจำสาธารณรัฐประชาชนจีน, ศาสตราจารย์ ซ่ง จวินอิ๋ง นักวิจัย ศูนย์วิจัยกรณีศึกษาระหว่างประเทศแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน, ฯพณฯ ดาโต๊ะ อับดุล มาจิด อะหมาด คาน ประธานสมาคมมิตรภาพมาเลเซีย-จีน และอดีตเอกอัครราชทูตมาเลเซีย ประจำสาธารณรัฐประชาชนจีน ดร.สารสิน วีระผล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด โดยมีคุณสุวัชชัย ทรงวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงเทพ (ประเทศจีน) เป็นผู้ดำเนินการเสวนา

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดงานเสวนานุกรมความรู้ ครั้งที่ 7 ในหัวข้อ 25 ปี มิตรภาพจีน-อาเซียน: มั่งคั่ง ยั่งยืน จัดขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2559 เวลา: 13.00-16.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 30 ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ สีลม เพื่อนำเสนอข้อมูลความสัมพันธ์ระหว่างจีนและอาเซียนทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ตลอดจนนัยของความสัมพันธ์จีน-อาเซียนต่อธุรกิจในระยะต่อไป

64.62.219.165

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com