Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  งาน SIMA ASEAN THAILAND 2016 (1190 อ่าน)

29 ส.ค. 2559 01:32



ระหว่างวันที่ 8 - 10 กันยายน 2559
เวลา 10.00 - 18.00 น.
ณ อาคาร 5 - 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

SIMA ASEAN THAILAND 2016 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 งานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาระดับนานาชาติเพื่ออุตสาหกรรมการเกษตรในกลุ่มประเทศอาเซียน

SIMA ASEAN Thailand งานเกษตรระดับโลกจัดขึ้นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน จบลงอย่างสวยงามด้วยความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าจัดงานอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จัดเต็มจัดหนักกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องจักรกลและอุปกรณ์การเกษตร ขยายการจัดงาน เพิ่มโปรไฟล์การเพาะพันธุ์สัตว์ และ การประมง เพื่อครอบคลุมอุตสาหกรรมการเกษตร

ภูมิภาคอาเซียนมีการขยายตัวของธุรกิจเกษตรอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับแนวคิดการนำเครื่องจักรกลมาพัฒนาการเกษตร ปัจจุบันความจำเป็นในการใช้ปัจจัยการผลิต อุปกรณ์การเกษตร รวมถึงการแปรรูปสินค้าทางเกษตรที่มีประสิทธิภาพได้ทวีความสำคัญยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการในการยกระดับมาตรฐานห่วงโซ่อาหารและการเกษตร

งาน SIMA ASEAN Thailand 2016 เป็นเวทีนำเสนอเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่เหมาะกับความต้องการของภูมิภาคอาเซียน อาทิ เครื่องจักรกลทางการเกษตร ปัจจัยการผลิตต่างๆ อุปกรณ์งานดิน อุปกรณ์ดูแลรักษาพืช อุปกรณ์สำหรับการเก็บเกี่ยว ระบบชลประทาน เครื่องจักรแปรรูปผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์และอะไหล่ต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีทางการเกษตรใหม่ๆ นอกจากนั้นในปีนี้ยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของ เครื่องจักร อุปกรณ์และเทคโนโลยี เพื่อการเพาะพันธุ์ การปรับปรุงพันธุ์ และการปศุสัตว์ เป็นต้น การจัดงานยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐบาลและเอกชน

ภายในงานยังมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับพืชเศรษฐกิจในภูมิภาค และมีการจัดประชุม และการสัมมนานานาชาติเพื่อให้ความรู้กับเกษตรกรอาเซียนในการพัฒนา และต่อยอดความคิดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น งาน SIMA จะ เป็นการเปิดประตูวงการเกษตรอันยิ่งใหญ่ในการสานต่อเจตนารมณ์ของงาน SIMA ในการช่วยยกระดับมาตรฐานวงการเกษตรไทย และอาเซียน เพื่อสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นกับวงการเกษตรทั่วโลก SIMA ASEAN Thailand 2016 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2559 ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี



IMPACT EXHIBITION MANAGEMENT CO., LTD.

Tel: 02-833-5347

Fax: 02-833-5127-9

E-mail: simaasean@impact.co.th

Official website:http://www.sima-asean.com

อ้างอิงจาก thailandexhibition.com

สถานที่จัดงาน : ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี - อ่านต่อได้ที่ ThaiFranchiseCenter :http://www.thaifranchisecenter.com/event/show.php?etID=11652

110.168.229.80

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com