Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  เปิดตัว “LifeSmart” รุกตลาด “Smart Home” (1125 อ่าน)

3 ก.ย. 2559 00:59



บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวแบรนด์ LifeSmart ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตง่าย แค่ปลายนิ้ว” ซึ่งพัฒนาโดยอดีตผู้บริหารจาก UTSTAR และทีมงานของ Alibaba

นายอลงกร เจียมปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในยุคปัจจุบันนี้ ถ้าพูดถึงเรื่อง Smart Home คนส่วนใหญ่จะมองว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัว จึงไม่ค่อยยอมรับใน Solution นี้มากเท่าไหร่นัก บริษัทจึงได้นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ LifeSmart™ ซึ่งก่อตั้งและพัฒนาขึ้นโดยอดีตผู้บริหาร Alibaba ในปัจจุบันมีผู้ร่วมลงทุนหลักๆ คือ Alibaba, foxconn และ Haier (ไฮเออร์) โดยสินค้าของ LifeSmart™ จะควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน ที่ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารเชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ต เน้นการสั่งการ ควบคุม การทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างอัตโนมัติ ผ่านแอปพลิเคชั่นที่เข้าใจได้ง่าย

สำหรับงบการตลาดในช่วงไตรมาสที่ 4 เราตั้งเป้าไว้ที่ 15-20 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น Below The Line 60% และ Above The Line 40% และโดยในปี 2560 คาดว่าจะมีรายได้ 200 ล้านบาท หรือชิงส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฮมได้ 20% ของตลาดรวม สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดเราจะรุกทั้ง 3 ช่องทางพร้อมกัน คือ Retail ,Online Market ,Project เพื่อให้ระบบเกิดการเกื้อหนุนกันซึ่งเราหวังว่าทุกคนจะรู้จักและเกิดความมั่นใจในแบรนด์ LifeSmart™ มากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังเป็นระบบ Smart Home ที่ใช้ไม่ยาก และไม่ใช่เรื่องไกลตัวอย่างที่คิด

ที่มา :http://www.smartsme.tv

110.168.229.150

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com