Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำเปิดโฉมใหม่ ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ แห่งแรกอย่างเป็นทางการ (728 อ่าน)

11 ก.ย. 2559 04:55



“เราบอกได้ว่า ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่จะเป็นอย่างที่เราเห็นในวันนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มีพันธมิตรทางธุรกิจจำนวนมากที่เข้ามาร่วมมือกับเรา” นายสรรเสริญ กล่าว “แนวคิดในการพัฒนาศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่ คือบทสรุปจากความคิดของผู้นำด้านธุรกิจไอทีในเมืองไทย ที่กลั่นกรองให้ได้เฉพาะสิ่งที่ลูกค้าต้องการอย่างแท้จริงและที่สำคัญคือลูกค้าจะหาสิ่งเหล่านั้นได้ที่เราที่เดียว การขายประสบการณ์ย่อมต่างจากการขายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่เราต้องคิด ต้องคัด ต้องนำเสนอให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับไปแบบที่ไม่สามารถหาที่ใดได้ นอกจากนี้ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องการสร้างคอมมูนิตี้ของคนที่รักในไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีให้เข้ามารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม E-Sport และ Gamer, กลุ่ม Startup และ Makers หรือกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยี เราเชื่อว่าศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำโฉมใหม่คือคำตอบของคนกลุ่มนี้ โดยเราตั้งเป้า Traffic ไว้ที่ 35,000 – 45,000 คนต่อวัน ซึ่งเราเองได้ปรับภาพรวมงานบริการต่างๆ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเรียบร้อยแล้ว”

น้ำเปิดโฉมใหม่ ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ แห่งแรกอย่างเป็นทางการ

กลุ่มทีซีซี เปิดตัวศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำโฉมใหม่ ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ แห่งแรกอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางการสนับสนุนของกลุ่มธุรกิจไอทีชั้นนำที่ตบเท้าเข้าร่วม เนรมิตให้ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีอย่างสมบูรณ์แบบ

ทีซีซี ประกาศความสำเร็จอีกขั้นหลังได้ฤกษ์เปิดตัวศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำโฉมใหม่ ด้วยการทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ที่ชูจุดขายความเป็น ‘‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ภายใต้การสนับสนุนของธุรกิจด้านไอทีชั้นนำทั้งของเมืองไทยและต่างประเทศ

ที่มา : http://www.beartai.com

110.168.229.27

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com