Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  5 อาหารธรรมชาติกระชากวัย (970 อ่าน)

21 ก.ย. 2559 00:54



เป็นเรื่องธรรมดาที่ร่างกายของคนเราจะต้องร่วงโรยไปตามกาลเวลา จากวัยแรกเกิดสู่วัยเด็ก ไปสู่วัยผู้ใหญ่ จนถึงวัยชรา อวัยวะต่าง ๆ ก็จะมีความเสื่อมโทรมซึ่งเป็นสิ่งทีเราทุกคนไม่อาจปฏิเสธได้ แต่สำหรับใครที่อยากจะชะลอความแก่ กระชากวัยให้กับตัวเอง การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์สามารถช่วยชะลอวัยให้เรามีใบหน้าที่เปล่งปลั่งสดใสได้ อาหารจากธรรมชาติเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!

ถั่วและธัญพืช

ถั่วจะมีสารโปรตีนและวิตามินอี รวมถึงกรดโฟลิกช่วยในเรื่องการชะลอผมให้ขาวช้าลง ช่วยลดการมีผมหงอกก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างความจำให้ดีขึ้น ไม่เสื่อมง่าย ๆ สำหรับธัญพืชนั้นมีสารประกอบเป็นวิตามินบี 2 ช่วยลดความมันบนผิวได้เป็นอย่างดี

กล้วย

อาหารจากธรรมชาติอีกชนิดหนึ่งที่เราคงคุ้นเคยกันดี กับกล้วย ที่มีสารธรรมชาติของโพแทสเซียมและวิตามินบี 6 ช่วยในเรื่องการบำรุงสายตาและการมองเห็น ช่วยรักษาเส้นผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยคลายความเครียดซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้แก่เร็วได้

ฝรั่ง

ใครที่ชอบรับประทานผลไม้อย่าง ฝรั่ง หรือดื่มน้ำฝรั่งแล้ว ทราบกันไหมคะว่า ในฝรั่งนี่แหละ อุดมไปด้วยวิตามินซีที่สูงมาก ปริมาณ 377 มิลลิกรัมเลยทีเดียว วิตามินซีจะช่วยรักษาคอลลาเจนให้นานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติช่วยชะลอวัยและริ้วรอยต่าง ๆ ช่วยเสริมระบบภูมิต้านทานให้กับร่างกาย เสริมสุขภาพให้แข็งแรงอีกด้วย

มะม่วง

ผลไม้อย่างมะม่วงที่มีรสหลายรส ชนิดทั้งมันอมเปรี้ยว หรือเปรี้ยวนี่แหละค่ะ สรรพคุณมีมากมายเลยทีเดียว ทั้งมีวิตามินเอ วิตามินซี มีไฟเบอร์ที่ช่วยบำรุงสมอง บำรุงสายตา ป้องกันและลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งได้ มีเบต้าแคโรทีนในปริมาณสูงที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณจากผิวที่แห้งกร้านกลับมาชุ่มชื่น สุขภาพผิวดีขึ้นเรื่อย ๆ

แอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณมาก สารธรรมชาติเหล่านี้จะช่วยบำรุงผิว ช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยชะลอความแก่ก่อนวัยอันควร ป้องกันการเกิดฝ้า และยังเป็นผลไม้ที่ช่วยในเรื่องการควบคุมน้ำหนักได้ดีอีกด้วย

5 อาหารธรรมชาติ ที่มีสารจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ที่สำคัญ มีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณมาก ส่วนประกอบในอาหารธรรมชาติทั้ง 5 ชนิดเหล่านี้นอกจากจะช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงแล้ว ยังช่วยในเรื่องการบำรุงดูแลสุขภาพผิว ช่วยชะลอวัยได้เป็นอย่างดีเลยหล่ะค่ะ

ที่มา :http://www.smartsme.tv

110.168.229.46

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com