Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  ธุรกิจยุคใหม่ ทำอย่างไรให้ “สำเร็จ” (933 อ่าน)

27 ก.ย. 2559 17:24



จะว่าไปแล้วการทำธุรกิจในยุคปัจจุบันมีความง่ายกว่าเดิมขึ้นมาก เนื่องมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคมีความหลากหลายมากขึ้น มีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจเป็นอย่างมาก รวมไปถึงนวัตถกรรมต่างๆที่เข้ามาช่วยจัดการการทำธุรกิจให้ง่ายขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจในยุคนี้

แต่การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคนี้สิ่งที่สำคัญคือ ธุรกิจของคุณต้องแปลก แตกต่าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ เนื่องมาจากการแข่งขันในธุรกิจที่สูงมากขึ้น และยังมีอีกหลายปัจจัยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ อาทิเช่น เทรนด์ฮิตในแต่ละปี พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โครงสร้างประชากร เป็นต้น

โดยแนวโน้มธุรกิจที่กำลังมาแรงในปีนี้จะเห็นได้ว่าธุรกิจเพื่อสุขภาพกำลังมาแรง ธุรกิจเกี่ยวกับผู้สูงอายุที่กำลังเป็นที่ต้องการ ธุรกิจด้านไอที รวมไปถึงธุรกิจอาหารที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปกี่ยุคกี่สมัยธุรกิจนี้ก็ยังได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการอยู่เสมอๆ

จากพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคสมัยใหม่ทีให้ความสนใจกับเทคโนโลยีท่องโลกอินเตอร์เน็ต เสพติดการรีวิว ทำให้หลายๆธุรกิจปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น อาทิเช่น การตกแต่งร้านอาหารให้น่านั่ง ตกแต่งจานอาหารให้ดูน่าทาน เพราะผู้บริโภคในยุคนี้ชอบที่จะถ่ายรูปลงโซเชียลต่างๆ ซึ่งวิธีนี้ถือได้ว่าเป็นการโปรโมทร้านไปในตัว สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจคือ ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยและพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างทันท่วงที!!

ที่มา : http://www.smartsme.tv

110.168.230.25

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com