Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  Google เปิดตัว “Indoor Street View” (1077 อ่าน)

30 ก.ย. 2559 05:27





Google เปิดตัวภาพถ่ายภายในศูนย์การค้าใหญ่ ๆ จากจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศไทยให้เข้ากับช่วงลดราคาปลายปี โดยสามารถเข้าชมภาพสตรีทวิวแบบพาโนรามา 360 องศาของภายในศูนย์การค้าดังๆ ได้จาก Google แผนที่ เริ่มต้นจากศูนย์การค้าล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ อย่าง ดิ เอ็มควอเทียร์ ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์สุดฮิป เมญ่า ที่เชียงใหม่ Indoor Street View จะเปิดมิติใหม่ให้กับโลกแห่งการช้อปปิ้งที่ช่วยให้คุณวางแผนเที่ยว ชิม ช้อปได้ดียิ่งขึ้น

แอปฯ Google Street View พร้อมให้บริการแล้วบนเว็บและสมาร์ทโฟน ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android นัดเพื่อนครั้งต่อไปที่ร้านกาแฟในศูนย์การค้าที่คุณไม่คุ้นเคยหรือจะไปหาร้านนวดเท้าผ่อนคลายขณะรอหวานใจที่กำลังออกกำลังกายที่ยิม คุณก็แค่กดหาได้บน Google Indoor Street View ซึ่งเป็นเหมือนคลังภาพย่อมๆ ที่อยู่บนมือของคุณ (แต่ให้คุณชมภาพได้แบบ 360 องศา) Indoor Street View ช่วยคุณหาทางไปร้านที่คุณเล็งไว้ได้ง่ายๆ — ไม่ต้องมองหาป้ายไดเร็คทอรี่ร้านค้าหรือต้องดิ่งไปที่โต๊ะประชาสัมพันธ์อีกแล้ว

นายเบน คิง หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ Google ประเทศไทย กล่าวว่า “นอกจากจะช่วยให้นักช้อปได้ชมทั่วศูนย์การค้าแล้ว ฟีเจอร์สำรวจพื้นที่ภายในอาคารบน Google Street View ยังมีประโยชน์กับนักท่องเที่ยวอย่างมากอีกด้วย และช่วงฤดูกาลช้อปกระจายใกล้สิ้นปีแบบนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Indoor Street View จะช่วยผู้ใช้ได้สำรวจและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ในประเทศไทยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย”

ที่มา : https://www.beartai.com

110.168.229.195

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com