Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  เชิญร่วมงานแสดงซอฟต์แวร์โซลูชั่น (596 อ่าน)

26 ต.ค. 2559 16:43



ขอเชิญร่วมงาน Thailand Software Fair 2016 จัดโดยสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI)พบกับงานแสดงซอฟต์แวร์โซลูชั่นฝีมือคนไทย ที่ตอบโจทย์ธุรกิจและอุตสาหกรรมในด้านต่างๆ ทั้งโรงงานผู้ผลิต ค้าปลีกและจัดส่ง ท่องเที่ยว อาหารและการเกษตร การตลาดออนไลน์ สุขภาพ และธุรกิจทั่วไป รวมทั้งร่วมฟังสัมนาเรื่องการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากภาครัฐและภาคธุรกิจคับคั่ง ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2559 ที่ห้องบอลลูมและฮอลล์เอ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ขอเชิญเข้าร่วมงาน Thailand Software Fair 2016 วันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2559 ที่ห้องบอลลูมและฮอลล์เอ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดโดยสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI)พบกับงานแสดงซอฟต์แวร์โซลูชั่นฝีมือคนไทย ที่ตอบโจทย์ธุรกิจและอุตสาหกรรมในด้านต่างๆ ทั้งโรงงานผู้ผลิต ค้าปลีกและจัดส่ง ท่องเที่ยว อาหารและการเกษตร การตลาดออนไลน์ สุขภาพ และธุรกิจทั่วไป รวมทั้งร่วมฟังสัมนาเรื่องการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากภาครัฐและภาคธุรกิจ พร้อมเสวนาจากบริษัทชั้นนำ ที่จะนำประสบการณ์ในการนำซอฟต์แวร์โซลูชั่นมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจอย่างได้ผล ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 คลิกลิ้งค์เพื่อลงทะเบียนได้ที่



http://www.thaidatadive.com/EDM/Commart/ATSI2_Landing.php?ref=ATSI2_EDM สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.0-2962-1348 หรือ www.atsi.or.th

ที่มา : http://www.smartsme.tv

171.97.48.233

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com