Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  COSMEX 2016 (590 อ่าน)

5 พ.ย. 2559 01:06



COSMEX 2016 พร้อมแล้วที่จะเปิดเวทีเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีด้านการผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม บรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าด้านความงามและสุขภาพ เช่นเดียวกับโซลูชั่นที่จำเป็นอันครบครันเพื่อรองรับทุกขั้นตอนในวงจรการผลิต OEMs ที่ได้มาตรฐานสากลและได้รับการรับรองฮาลาล พร้อมสรรพด้วยการสัมมนาเพื่อช่วยส่งเสริมการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการค้าในภูมิภาค อย่าพลาดโอกาสสำคัญในการก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น!

จากความสำเร็จอย่างน่าประทับใจในปี 2015 งาน COSMEX 2016 – งานแสดงเทคโนโลยีด้านการผลิต การบรรจุภัณฑ์ และบริการด้าน ODM/OEM เพื่ออุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จะกลับมาอีกครั้งพร้อมด้วยโซลูชั่นส์ที่ครอบคลุมมากขึ้น เพื่อตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมความงาม

COSMEX จะเป็นที่พบปะของคนในวงการกว่า 6,000 รายเพื่อเสาะหาโซลูชั่นที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น ยังจัดควบคู่กับงาน “in-cosmetics Asia” งานแสดงด้านส่วนประกอบเครื่องสำอางชั้นนำของเอเชีย อันจะนำมาซึ่งความเพียบพร้อมของสายการผลิต ซึ่งจะส่งเสริมการร่วมงานของท่านให้เป็นโอกาสแห่งการพบปะกับผู้ซื้อเป้าหมายจากทั้งในและต่างประเทศ เช่นเดียวกับได้เห็นภาพรวมของอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ตลอดจนรายละเอียดในแต่ละสาขา เช่นการเปิดตัวสินค้าใหม่หรือนวัตกรรมทางเทคนิค

จัดพร้อมกับ in-cosmetic Asia 2016 - งานแสดงด้านส่วนประกอบเครื่องสำอางชั้นนำของเอเชีย ซึ่งจะช่วยเปิดช่องทางให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกได้เห็นภาพรวมของอุตสาหกรรมและรายละเอียดข้อมูลของแต่ละสาขาเช่น การเปิดตัวใหม่ และนวัตกรรมทางเทคนิค

ร่วมแสดงสินค้ากับเรา เพื่อโอกาสทางธุรกิจในการเจาะตลาดอาเซียนที่กำลังมาแรงและมีจุดแข็งด้านความหลากหลาย ซึ่งจะเติบโตสู่ตลาดขนาดใหญ่กว่า 600 ล้านราย!

ข้อมูล : http://www.cosmexshow.com

171.97.48.203

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com