Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  คุณจะไม่เชื่อ! เมื่อ Starbucks เสิรฟ์เมนูใหม่ที่คาดไม่ถึง (757 อ่าน)

22 พ.ย. 2559 17:58



ปัจจุบัน Starbucks ได้เพิ่มบริการใหม่ๆขึ้นมา เช่น “Starbucks Evening” ซึ่งภายในร้านจะมีเครื่องดื่มให้คุณเลือกทั้ง ไวน์ เบียร์ และกาแฟผสมกับแอลกอฮลล์ ในลักษณะของค็อกเทล ซึ่งบางที “Starbucks Evening” มีความโดดเด่นให้สามารถเลือกสรรเมนูเหมาะสำหรับคุณและเพื่อนๆของคุณ และดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าอย่างแท้จริง โดยร้านจะตั้งใจกลางเมือง เพื่อความสะดวกสบาย ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความน่าสนใจ

หากคุณมีอาชีพเป็นฟรีแลนซ์หรือจำเป็นต้องเดินทางมาพูดคุยทางธุรกิจ เชื่อเลยว่าคุณต้องมีสถานที่นัดหมายหนึ่งในนั้นต้องมีร้าน Starbucks อย่างแน่นอน ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวก มีสาขาอยู่อย่างแพร่หลาย อีกทั้งเมนูอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานเล่น เครื่องดื่มกาแฟ ตลอดจน Wi-Fi ที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวไม่ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคน ยกตัวอย่าง มีการเรียกร้องให้สมาชิกสภาเทศบาลเมืองเปิดข้อมูลร้าน Starbucks 5 แห่ง ในการเสนอราคาจนได้รับใบอนุญาต เช่นเดียวกับผู้ปกครองที่มีความกังวลว่าบุตรหลานของพวกเขาจะเข้ามายุ่งเกี่ยวเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากใครๆสามารถซื้อเบียร์และไวน์ได้ที่ร้าน Starbucks

นอกจากนี้ Starbucks ในวิลเลี่ยมเบิร์ก บรู๊คลิน ได้เลือกหนึ่งในโลเคชั่นที่จะทำ Evening Manu แต่ชาวบ้านจำนวน 500 คน ได้ลงชื่อคัดค้าน เนื่องจากกลัวว่าจะทำให้ร้านค้าในพื้นที่มีรายได้ลดลง

หากมองในเรื่องการตลาด ดูเหมือนว่า “Starbucks Evening” ช่วยหาตลาดใหม่ๆ โดยไม่ต้องขโมยรายได้จากลูกค้าเก่าจากร้าน Starbucks เดิม เพราะว่า มีคนจำนวนมากต้องการจิบไวน์ในบรรยากาศสงบๆกับเพื่อนในร้าน Starbucks หลังเสร็จสิ้นการทำงานในแต่ละวัน

ทั้งนี้ Starbuck Evening เปิดบริการในปี 2010 ที่สหรัฐอเมริกา ต่อด้วยอังกฤษในปี 2015 และญี่ปุ่นเป็นลำดับที่ 3 ของโลก

ที่มา : http://www.smartsme.tv

171.97.48.173

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com