Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  เทรนด์วิดีโอออนไลน์ 2017 (586 อ่าน)

4 ธ.ค. 2559 05:27



วิดีโอออนไลน์ กลายเป็นสื่อที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแค่ในปีนี้เท่านั้น เพราะล่าสุด Think Google ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขของวิดีโอออนไลน์ ที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นในปีหน้า และยังทำให้สื่อชนิดนี้เป็นสิ่งที่ทุกแบรนด์ยังมองข้ามไม่ได้เลยกับข้อมูลเหล่านี้

ซึ่งข้อมูลที่ว่าจะมีอะไรบ้าง SmartSME จะพาไปดูกัน

ช่วงเวลาไพร์มไทม์จะทำให้วิดีโอออนไลน์เข้ามามีบทบาทมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

คนจำนวนสูงถึง 85% ในช่วงกลุ่มอายุ 18-49 ปี บอกว่า พวกเขาจะใช้หลายดีไวซ์ในเวลาเดียวกัน เพื่อรับชมเนื้อหาที่ชอบ และคนถึง 2 ใน 3 ของผู้ใช้ YouTube จะดู YouTube ไปด้วยในขณะที่กำลังดูโทรทัศน์ตอนอยู่ในที่พักอาศัย

ผู้ใช้ YouTube ในปัจจุบันจะเพิ่มการเข้าถึงในโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดยที่จำนวนครึ่งหนึ่งของกลุ่มคนอายุ 18-34 ปี จะเลิกติดตามและ Subscribers ช่องที่พวกเขาชื่นชอบ เพื่อติดตามวิดีโอใหม่ๆ อยู่เสมอ

กลุ่มวัยรุ่น ยังคงเป็นกลุ่มที่นิยมใช้ YouTube มากที่สุด โดย 4 ใน 10 ของกลุ่ม Millennials มั่นใจว่าใน YouTube จะมีวิดีโอที่พวกเขาสนใจ ส่วน 6 ใน 10 ของวกลุ่มวัยรุ่นบอกว่า YouTube creator ทำให้พวกเขารู้จักสิ่งใหม่ๆ และเห็นโลกกว้างมากขึ้น

ขณะเดียวกัน การที่วิดีโอออนไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้น ผลกระทบก็ไปอยู่ที่การดูโทรทัศน์ โดยวัยรุ่น 64% ดูโทรทัศน์น้อยกว่าผู้ใหญ่ (อายุ 35 ปีขึ้นไป) เช่นเดียวกับกลุ่ม Millennials ที่ดูโทรทัศน์น้อยกว่า 47%


ที่มา : http://www.smartsme.tv/

119.76.30.110

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com