Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  น้ำมันงาสกัดเย็น (803 อ่าน)

8 ธ.ค. 2559 03:52



โรคความดันสูงสามารถควบคุมได้ด้วยการบริโภคน้ำมันงาดำสกัดเย็น

you tube : https://www.youtube.com/watch?v=IMA4D6aZUxU

หนึ่งโรคยอดนิยมตลอดกาลที่ไม่มีใครพึงปรารถนานั้นก็คือโรคความดันโลหิตสูง สำหรับผู้ที่ป่วยด้วยโรคความดันโลหิตสูงนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะต้องรับประทานยาลดความดันจากแพทย์แผนปัจจุบันเป็นประจำทุกวันเพื่อช่วยควบคุมระดับความดันโลหิต

แต่ปัจจุบันนี้ มีการวิจัยที่ค้นพบแล้วว่า น้ำมันงาดำสกัดเย็นนั้นมีสารอาหารและแร่ธาตุประกอบสำคัญเด่นๆ 5 ชนิดที่มีประโยชน์มากในการช่วยรักษาและควบคุมโรคความดันโลหิตสูงให้อยู่ในสภาวะปกติได้ ซึ่งก็คือโอเมก้า 3-6-9, แมกนีเซียมและสังกะสี, สารเซซามิน, วิตามินอีและไขมันชนิดดี (HDL)

โอเมก้า 3-6-9 ในน้ำมันงาดำนั้นจะช่วยดูแล ปกป้องหัวใจของเรา ช่วยซ่อมแซมเส้นเลือดที่สึกหรอให้ทำงานได้อย่างปกติ ส่วนแมกนีเซียมและสังกะสีนั้น จะมีส่วนช่วยในการลดความดันโลหิตและยังช่วยควบคุมการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติด้วย

สำหรับสารเซซามินที่พบเฉพาะแต่ในงาดำนั้น มีสรรพคุณเด่นในการช่วยบำรุงหัวใจและไต ส่งเสริมระบบสูบฉีดเลือดให้ดำเนินไปอย่างปกติ ส่วนวิตามินอีที่อยู่ในน้ำมันงาดำสกัดเย็น จะช่วยเข้าไปล้างชำระหลอดเลือดให้สะอาด ลดการอุดตันในเส้นเลือดและช่วยป้องกันหลอดเลือดแข็งตัว และตัวไขมันชนิดดี (HDL) นั้น จะเข้าไปช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเส้นเลือดของเรา ส่งผลให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก ช่วยลดการอุดตันของเส้นเลือดและหัวใจ

การรับประทานน้ำมันงาดำสกัดเย็นซึ่งเป็นอาหารเสริมจากธรรมชาตินั้น สามารถช่วยควบคุมและรักษาโรคความดันโลหิตสูงได้ ซึ่งการรับประทานน้ำมันงาดำอย่างสม่ำเสมอพร้อมอาหารที่ครบหมู่ จะช่วยให้หลอดเลือดเราสะอาด มีความยืดหยุ่น จะส่งผลให้การทำงานของระบบเส้นเลือดและหัวใจทำงานได้ดีเป็นปกติ ซึ่งในที่สุดสภาวะความดันโลหิตสูงจะค่อยๆปรับลดลง และจะสามารถปรับมาอยู่ในระดับคงตัวในสภาวะที่ เหมาะสมได้

มช.ค้นพบสารเซซามินในงาดำยับยั้งเซลล์มะเร็ง นักวิจัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ค้นพบสารเซซามินในงาดำ ช่วยยับยั้ง-ฟื้นฟูเซลล์จากการถูกทำลาย ช่วยรักษาโรคมะเร็ง ครั้งแรกของโลก ถือเป็นข่าวดีในวงการวิจัยและวงการแพทย์ของไทย และเป็นอีกหนึ่งความหวังของผู้ป่วย เมื่อนักวิจัยของภาควิชาชีวเคมี คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้วิจัยและค้นพบว่าใน งาดำ มีสารเซซามิน ที่ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็ง และช่วยฟื้นฟูเซลล์สมองที่เสื่อมจากการเจ็บป่วย หรือ ได้รับการกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุได้ เป็นครั้งแรกของโลก อาจารย์ประจำภาควิชาชีวเคมี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รศ. ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ บอกว่า การศึกษาวิจัยเริ่มมาตั้งแต่ปี 2553 กระทั่งล่าสุด ค้นพบว่า ในเมล็ดงาดำ มีสารเซซามิน ที่สามารถรักษาโรคมะเร็ง ที่มีอัตราการป่วยและเสียชีวิตสูงที่สุดในขณะนี้ ซึ่งเซลล์มะเร็งที่แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว เพราะมีเส้นเลือดใหม่ที่เกิดขึ้น แล้วไปสร้างการหล่อเลี้ยงให้กับเซลล์มะเร็ง จากนั้นก็จะแพร่กระจายไป แต่สารเซซามิน จะเข้าไปปกป้องและลดเส้นเลือดใหม่ ที่เป็นน้ำเลี้ยงให้กับเซลล์มะเร็งได้ ร.ดร.ปรัชญาบอกอีกว่า ถือเป็นการค้นสารเซซามินที่อยู่ในเมล็ดงาดำ ที่ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งได้เป็นครั้งแรกของโลก ขณะนี้ได้จดสิทธิบัตรไปแล้ว 3 ประเทศ คือ ไทย มาเลเซีย และอเมริกา รวมถึงมีการตีพิมพ์บทความที่สหรัฐอเมริกาด้วย

สนใจสอบถาม โทร 062-5644649 , 094-8291655 , 086-3395365

119.76.30.2

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

8 ธ.ค. 2559 04:01 #1

สารสกัดเซซามิน ในงาดำมีคุณประโยชน์ 9 ประการ คือ

1. สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน"ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน

2. สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน"ช่วยลดคอเลสเตอรอล ทั้งในด้านการยับยั้งการสังเคราะห์และการดูดซึมคอเลสเตอรอล

3. สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน"ช่วยลดไขมันในเลือด

4 .สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน"ช่วยเสริมประสิทธิภาพของวิตามินอีเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า

5. สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน"ปกป้องระบบประสาท ด้วยการยับยั้งปฏิกิริยาการเติมออกซิเจนของอะมีลอยด์โปรตีน จึงเป็นกลไกที่ช่วยป้องกันอัลไซเมอร์ได้

6. สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน" ปกป้องภาวะพร่องออกซิเจนและภาวะอนุมูลอิสระสูง

7. สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน" ช่วยกระบวนการกำจัดสารพิษของตับ ทำให้ตับทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

8. สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน"มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

9. สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน"มีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบทุกชนิด ปิดกั้นการลุกลามของโรคร้าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

เช่น ลดระดับโคเรสเตอรอล เบาหวาน ความดัน ภูมิแพ้ ข้อเสื่อม ข้ออักเสบ กระดูกพรุน เกาท์ ตับอักเสบ ปอดอักเสบ อักพฤกษ์ โรคติดเชื้อ H1N1 หรือแม้กระทั่งมะเร็ง จากงานวิจัยล่าสุดของ ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ สารสกัดงาดำ " เซซามิน, เซซามีน" ดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งได้แล้ว โดยไปตัดวงจนการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง และกระตุ้นให้เซลล์มีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น รักษามะเร็งได้

119.76.30.2

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com