Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  E-Commerce ปี 2017 (1319 อ่าน)

16 ธ.ค. 2559 05:33



ปัจจุบันตลาดอีคอมเมิร์ซกำลังเป็นที่นิยมของผู้ที่ต้องการขายสินค้าบนโลกอินเทอร์เน็ต สร้างร้านค้าออนไลน์ตามความฝันของคุณ โดยในโลกของอีคอมเมิร์ซมีหลายแพลตฟอร์มด้วยกันที่ให้คุณได้เลือกสรร ซึ่งคุณต้องชั่งน้ำหนักดูรายละเอียด บริการต่างๆที่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเหล่านั้นให้กับคุณ

และนี่คือ 5 อันดับอีคอมเมิร์ซที่จะเป็นพื้นที่มาร์เก็ตเพลสในปี 2017

1.Magento

Magento คือผู้นำตลาดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 24 ซึ่งได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่ามีความง่ายต่อการใช้งาน, ยืดหยุ่น, สามารถเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ใช้ และมีความสมบูรณ์แบบในการสร้างร้านค้าออนไลน์

2.Shopify

Shopify ถือเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมทางหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดตัวแบรนด์สินค้าบนร้านค้าออนไลน์ หรือผู้ที่ต้องการเติบโตด้วยธุรกิจออนไลน์ แพลตฟอร์มดังกล่าวมีจุดเด่นในด้านการออกแบบที่ผู้ใช้สามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ให้ดูสวยงามตามสไตล์ของคุณ รวมถึงกระบวนการตรวจสอบสินค้าที่มีความรวดเร็ว สะดวกสบาย

3.BigCommerce

ด้วยเครื่องมือ BigCommerce และการผสมผสานช่องทางสื่อสังคม ทำให้ BigCommerce คือแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกแพลตฟอร์มหนึ่งที่สามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ และยังขยายเวลาให้คุณได้โฟกัสการสร้างธรุกิจบนแพลตฟอร์ม

4.Woocommerce

Woocommerce นำตารางเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งบนแพลตฟอร์มได้ดีเยี่ยม และใช้ WordPress ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถขยายตัวอักษรบนหน้าเว็บไซต์ อาจจะกล่าวได้ว่า Woocommerce คือแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับแต่งร้านค้าออนไลน์ของคุณ

5.Sharetribe

Sharetribe คือมาร์เกตเพลสที่รองรับรูปแบบการขายของออนไลน์จำนวนมาก โดยมีคุณสมบัติที่เด่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการตอบสนองการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ, มีระบบคัดกรองเนื้อหา และมีฟังก์ชั่นการสร้างตราสินค้าที่กำหนดได้เองที่

ที่มา : http://www.smartsme.tv/

124.120.125.239

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com