Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  เขียวพฤกษชาติ เทรนด์สีมาแรงปี2017 (577 อ่าน)

17 ธ.ค. 2559 04:16

บริษัท Pantone ผู้นำด้านการกำหนดแนวโน้มสีสันได้คัดเลือกให้สีเขียวพฤกษชาติ (Greenery) ให้เป็นสีเทรนด์ประจำปีของตลาดสินค้าของใช้ในบ้านและการตกแต่งบ้านของสหรัฐฯ ประจำปี 2016

ลีทรีซ ไอส์แมน ผู้อำนวยการบริหารของสถาบันแพนโทน ชี้แจงว่า สีครามอ่อนและสีชมพูเป็นสีประจำปี 2016 ซึ่งเป็นการสะท้อนให้ถึงความจำเป็นต่อความสมานสามัคคีในโลกที่วุ่นวาย ทั้งในด้านสังคมและการเมือง

แต่ในปี 2017 สีเขียวพฤกษชาติ จะแสดงให้เห็นถึง หนทางของความหวังท่ามกลางภูมิทัศน์ที่ซับซ้อนทางสังคมและการเมือง ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของการเชื่อมโยงกับธรรมชาติ เขียวพฤกษชาติเป็นสีในเฉดเหลืองอ่อน-เขียวอ่อน-เขียว ซึ่งเป็นแสดงให้เห็นถึงการเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิและจะค่อยๆเติบโตไปสู่ธรรมชาติสีเขียว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงลำดับขั้นความเจริญรุ่งเรือง สีเขียวพฤษชาติสามารถนำความสุข และทำให้ผู้บริโภคเกิดความรู้สึกถึงความสดชื่นกับธรรมชาติ



เทรนด์สีนี้ยังเชื่อมโยงต่อการทำธุรกิจแนว Social Enterprise หนึ่งในธุรกิจที่คาดว่าจะมาแรงที่สุดในปี 2017 การประกอบธุรกิจที่มุ่งเน้นไปในการแก้ไขปัญหาสังคม พัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อม เช่น ธุรกิจเชิง ECO หรือ Reduce, Reuse, Recycle, Repair และ Upcycle

เพราะสีสันมีผลอย่างยิ่งต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสหรัฐฯ ดังนั้นการนำเสนอสินค้าที่สอดรับกับเทรนด์ สามารถทำให้สินค้าเกิดความสนใจต่อผู้พบเห็นได้ยิ่งขึ้น กลุ่มตลาดสินค้าที่ควรเลือกเทรนด์สีไปประยุกต์ใช้ ได้แก่ สินค้าของใช้ในครัวเรือน ของตกแต่งบ้าน เครื่องประดับ เคหะสิ่งทอและเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น

ที่มา :http://www.smartsme.tv/

171.97.48.184

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com