Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  ส่งออกสินค้าไปจีนง่าย ๆ ผ่าน Funsens (730 อ่าน)

2 ม.ค. 2560 02:10



คลังสินค้า ประชาสัมพันธ์ ช่องทางวางขาย กับ FUNSENS ครบวงจรเรื่อง E-Commerce

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา จีนมีการเติบโตทางเศรษฐกิจแบบก้าวกระโดด การบริโภคภายในประเทศ และกลุ่มชนชั้นกลางมีการขยายตัว ซึ่งสำหรับกลุ่มชนชั้นกลางของจีนกลายเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและขยายตัวมากขึ้น โดยมีการคาดการณ์ว่าในอีก 15 ปีข้างหน้า กลุ่มชนชั้นกลางนี้จะขยายตัวขึ้นมากกว่าประชากรในสหรัฐฯ ทั้งประเทศ หรือเพิ่มขึ้นกว่า 800 ล้านคน

จีน จึงเป็นประเทศในฝันของการส่งออกสินค้าไทยในผู้ประกอบการ SME หลายราย เนื่องจากมีความได้เปรียบในเรื่องของขนาดตลาดที่ใหญ่และมีศักยภาพ การส่งออกของผู้ประกอบการไทยที่ผ่านมานิยมดำเนินการในรูปแบบบริการขนส่ง หรือ Shipping และส่งออกผ่าน Internet หรือ E-Commerce ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในจีน

สำหรับการเริ่มต้นนำสินค้าเข้าสู่ตลาด E-Commerce ของจีนสามารถทำได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้

1. การส่งตรงจากไทยผ่านการสร้างเว็บไซต์ตัวกลาง เหมาะกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้าระยะแรกในช่วงทดลองตลาด

2. การส่งตรงจากไทยผ่านเว็บไซต์ฝากขายนอก (Market Place) ข้อดีของเว็บไซต์ประเภทนี้คือ สามารถอาศัยฐานลูกค้าของเว็บไซต์ในการเข้าชมสินค้าของผู้ประกอบการได้

3. การจัดตั้งเว็บไซต์ในจีน โดยจดทะเบียนธุรกิจเป็นบริษัทสัญชาติจีนเพื่อเปิดร้านค้าออนไลน์

4. การจัดตั้งเว็บไซต์ในจีนโดยลงทะเบียนเปิดร้านผ่านเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ (Market Place) ของจีน

ข้อมูลจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า โดยส่วนใหญ่ผู้ประกอบการไทยมักนำสินค้าลงทะเบียนเปิดร้านผ่านเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ (Market Place) ของจีน ซึ่งมีความสะดวกสบายกว่าผ่านช่องทางอื่น ๆ และที่ผ่านมา บริษัท Guangdong Funsens Network Technology co., Ltd. ได้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองกวางโจว

Mr.Huang You Xun ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Guangdong Funsens Network Technology co., Ltd. แนะนำว่า Funsens จัดตั้งในเมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง มีกิจการบริการด้าน E-Commerce การขนส่ง คลังสินค้า ประชาสัมพันธ์ นำเข้าและส่งออกสินค้าครบวงจร รวมถึงเว็บไซต์อย่าง www.funsens.com เพื่อให้บริการผู้ประกอบการและผู้บริโภคค้าขายออนไลน์ ยังมี Overseas Product Direct Purchase and Experiencing Center ในเมืองกวางโจว เซียะเหมิน หนานชาง รวม 5 สาขา โดยจะเปิดอีก 1 สาขาที่เมืองซีอานอีกด้วย

ผู้ประกอบการไทยสามารถเลือกความร่วมมือแบบนำสินค้าเข้า Overseas Product Direct Purchase and Experiencing Center แสดงและจำหน่าย หรือความร่วมมือในด้านขายสินค้าออนไลน์ หรือความร่วมมือทั้งสองแบบ หากผู้ประกอบการไทยมีความต้องการ บริษัทฯ จะบริการอำนวยความสะดวกในด้านการดำเนินการผ่านขั้นตอนศุลกากร ประชาสัมพันธ์สินค้า คลังสินค้า และการขนส่งแบบครบวงจร ซึ่งที่ผ่านมาผู้ประกอบการไทยที่ร่วมมือกับบริษัทฯ ดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นบริษัทนำเข้าหรือตัวแทนสินค้าต่างประเทศในจีน หากผู้ประกอบการไทยอยากร่วมมือกับบริษัทฯ ก็สามารถเข้าใช้ระบบได้ โดยไม่ต้องผ่านตัวแทนหรือผู้นำเข้าจากจีน

ที่มา :http://www.bangkokbanksme.com/

124.120.152.32

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com