Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  ส่องธุรกิจรุ่ง-ร่วง ปี60 (536 อ่าน)

21 ม.ค. 2560 02:03



ส่องธุรกิจรุ่ง-ร่วง ปี60 (ตามหลักโหราศาสตร์จีน)

ตามหลักพยากรณ์ศาสตร์ของจีนจะดูจากอิทธิพลของดวงดาวเป็นหลัก อย่างระกา ไก่ ปีนี้เป็นธาตุไฟ ซึ่งระกามีพื้นเดิมเป็นธาตุทอง และเนื่องจากไฟกับทองไม่ถูกกัน ไฟสามารถเผาทองได้ ถ้าวิเคราะห์ตามหลัก ถือว่าปีนี้มีผลเสียมากกว่าดี เพราะทองกับไฟไม่ได้มาส่งเสริมแต่กลับมาทำลายกัน ถ้าวิเคราะห์ในเชิงธุรกิจก็ต้องมาดูว่ามีธุรกิจอะไรบ้างเป็นธุรกิจธาตุทอง ซึ่งก็จะมีผลกระทบในปีนี้

ธุรกิจเสี่ยงร่วง

ธุรกิจที่เป็นธาตุทองมีอยู่ค่อนข้างกว้าง ยกตัวอย่างเช่นธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่อง การให้ความบันเทิง ความสวยความงาม เครื่องประดับโดยเฉพาะที่วับวาวอย่างอัญมญีและธุรกิจที่เกี่ยวกับเหล็กโลหะต่างๆ เช่น รถยนต์หรืองานที่ใช้เหล็กเป็นส่วนประกอบ ในปีนี้ต้องดำเนินธุรกิจด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะได้รับผลกระทบจากธาตุไฟที่โคจรเข้ามา การจะลงทุนเพิ่มจะต้องคิดรอบคอบ ศึกษาถึงข้อดีข้อเสียให้รอบด้าน ไม่ใช่กระแสอะไรมาก็แห่ทำตามๆกันซะหมด หลายคนอาจตั้งคำถาม เพราะมองว่าธุรกิจความสวยความงาม อย่างเช่น เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามต่างๆนั้นมาแรง แต่ต้องบอกว่าในกระแสและโอกาสนั้นอาจมีความเสี่ยงจากการแข่งขันที่สูงหรือบางคนที่ทำธุรกิจประเภทนี้ก็อาจทำด้วยความฉาบฉวยจนทำลายธุรกิจลงและเสียชื่อเสียงไปตามๆกัน นั่นเพราะมันเป็นธุรกิจที่ต้องอาศัยความน่าเชื่อถือ

ธุรกิจมีโอกาสรุ่ง

เนื่องจากระบบธาตุไฟที่โคจรเข้ามานี้ช่วยส่งเสริมธาตุดินเป็นหลัก ทำให้ธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับธาตุดิน ได้แก่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ วัสดุก่อสร้าง สินค้าเกษตรและอาหารการกินต่างๆ จะมีโอกาสเฉิดฉายกว่าธุรกิจอื่นๆ เป็นเวลาที่เหมาะสมต่อการขยับขยายหรือลงทุนเพิ่ม สำหรับใครที่วางแผนจะลงทุนในธุรกิจนี้ขอให้ศึกษาถึงสภาวะแวดล้อมต่างๆ แล้วถ้าคิดว่าใช่ ก็สามารถลงทุนได้เลย แต่ในโอกาสที่ดีคุณต้องอาศัยการลงมือทำและใส่ใจกับมันเพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจเหล่านี้ดียิ่งขึ้น

หลักพยากรณศาสตร์เป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณ ซึ่งหากคุณทำธุรกิจที่เสี่ยงในปี60 (ตามหลักโหราศาสตร์จีน) แต่คุณสามารถทำองค์ประกอบต่างๆได้ดี มันก็จะช่วยให้ธุรกิจคุณมีโอกาสมากกว่าอัตราความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นและสิ่งนี้จะทำให้ธุรกิจคุณสดใสเติบโตมากกว่าการไปพึ่งพาสิ่งของต่างๆมาช่วยเสริมดวง

ที่มา :http://www.smartsme.tv/

124.120.125.101

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com