Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  10 แอพพลิเคชั่นน่าจับตามองในปี 2017 (1251 อ่าน)

12 ก.พ. 2560 02:00



ปัจจุบันแอพพลิเคชั่นที่พวกเราใช้งานในชีวิตประจำวันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทุกวันนี้มีแอพพลิเคชั่นมากกว่า 1,000 แอพพลิเคชั่น ทำให้ไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยว่าในวันต่อๆไปแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมจะมีลักษณะเป็นอย่างไร ขณะที่การรีวิวและการดาวน์โหลดจากแอพสโตร์สามารถชี้ของแอพพลิเคชั่นได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Okta มีการรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความนิยม รวมถึงมูลค่าของแอพพลิเคชั่น ซึ่งทำให้เราเห็นถึงแนวโน้มความนิยมใช้งานแอพพลิเคชั่น ดังนั้นแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ที่จะนำเสนอเชื่อว่าคุณจะได้เห็นมากขึ้นในปี 2017

1. Zoom

นี่คือหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว Zoom สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเครื่องมือสำหรับการประชุม Video conference ที่มีคุณภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ให้คุณภาพวิดีโอและเสียงที่สูง รวมถึงประชุมออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์ม ล่าสุดบริษัทมีการระดมทุนจาก ซี่รีย์ D จำนวนถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐจาก Sequoia เพื่อนำมาดำเนินการปรับปรุงการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น

2. Cisco Umbrella

แอพพลิเคชั่น Cisco Umbrella เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยปกป้องภัยคุกคามบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตจากหลากหลายอุปกรณ์ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะบล็อกมาร์แวร์ต่างๆ รวมถึงมีประสิทธิภาพในการตรวจสอบการโจมตีจากผู้ไม่ประสงค์ดีในโลกอินเทอร์เน็ตอีกด้วย

3. Slack

Slack อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจึงได้รับความนิยมในปีที่ผ่านมา Slack มีการปรับปรุงเวิร์กโฟลว์และการสื่อสารภายในทีม โดยการบูรณาการการทำงานกับเครื่องมือยอดนิยมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Salesforce, Box, rello ตลอดจนแอพพลิเคชั่นด้านบริการอย่าง Giphy, Kayak, Uber และ Lyft

4. Zscaler

Zscaler โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยมุ่งเน้น firewall, sandboxing, การตรวจสอบ SSL และช่องโหว่ต่างๆ

5. JIRA

JIRA ถูกพัฒนาโดย Atlassian ซึ่งเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการโปรเจคที่ช่วยให้เจ้าของโครงการสามารถติดตามปัญหา มีสิทธิ์ในการสร้างสรรค์ ปรับแต่งเวิร์กโฟลว์ และพัฒนาด้านอื่นๆไดด้วยตนเอง

6.BambooHR

BambooHR หนึ่งในแอพลิเคชั่นที่น่าจับตามองในปีนี้ โดยแอพลิเคชั่นดังกล่าวจะทำหน้าที่จัดหาข้อมูลลูกจ้าง ซึ่งง่ายต่อการเข้าถึง ควบคุม จัดระเบียบ และวิเคราะห์ข้อมูล

7.Lucidchart

Lucidchart ช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์แผนภูมิองค์กรหรือแผนภาพเพียงในเวลาอันสั้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางรูปแบบ ร่างแผนผังคร่าวๆ

8.Tableau

Tableau แอพลิเคชั่นที่มีการประยุกต์ช่วยให้ผู้ใช้เห็นและเข้าใจถึงความสำคัญของข้อมูลทางธุรกิจ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้รู้ถึงรูปแบบ การสร้างข้อมูลหรือสคริปต์ ด้วยรูปแบบที่เข้าใจง่าย จึงเหมาะกับการใช้จัดระเบียบข้อมูลสำหรับการสร้างธุรกิจ

9.Instagram

Instagram แอพลิเคชั่นสำหรับการแชร์รูปภาพและวิดีโอ ซึ่งเป็นรู้จักกันดีในหมู่นักเล่นโซเชี่ยลมีเดีย และถือเป็นแอพลิเคชั่นที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะได้รับความนิยมในปีนี้

10.SharePoint

ภารกิจของ SharePoint คือเครื่องมือช่วยให้ทีมทำงานร่วมกันและแชร์ข้อมูล รวมถึงการจัดการเอกสารและโซลูชั่นในการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งเป็นแอพลิเคชั่นที่ถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในสถานที่ทำงาน ตลอดจนกลุ่มลูกค้า

ที่มา :http://www.smartsme.tv/

124.120.152.221

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com