Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  Line Pay เติบโตเกือบ 14 เท่า นอกญี่ปุ่น (646 อ่าน)

1 มี.ค. 2560 14:43



การชำระเงินผ่าน Line และบริการโอนเงินผ่าน Line Pay มีผู้ใช้กว่า 10 ล้านคน โดยบริษัทออกมาประกาศว่าการลงทะเบียนใช้บริการเติบโตถึง 2.8 เท่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา สะท้อนให้การเห็นการทำธุรกรรมทางการเงินมากขึ้น ซึ่งเติบโตเกือบ 14 เท่า

Line Pay เปิดตัวขึ้นในปี 2014 และช่วยให้ผู้ใช้สามารถโอนเงินไปยังผู้อื่นได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งการให้บริการชำระเงินแก่สมาชิกและร้านค้าด้วยการดำเนินการผ่านแอพลิเคชั่นที่ได้รับความร่วมมือจากบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่อย่าง JCB ในการร่วมเสนอโปรโมชั่นต่างๆในการสะสมแต้มของร้านค้าที่อยู่ในเครือข่ายของ JCB

ตลาดของ Line Pay ไม่ว่าจะเป็นไต้หวัน ,ไทย และอินโดนีเซีย ต่างมีส่วนร่วมในโปรแกรมส่งเสริมการขาย,การทาบทามธนาคารท้องถิ่น รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน จึงทำให้เกิดการเติบโตซึ่งสะท้อนให้เห็นการทำธุรกรรมทางการเงิน สำหรับตัวอย่างการให้บริการ เช่น Line Pay เริ่มต้นใช้งานในไต้หวันเมื่อเดือนสิงหาคม 2015 สามารถเพิ่มอีคอมเมิร์ซได้กว่า 400 ราย จากความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง CTBC Bank

ด้าน ไทย สามารถใช้งานผ่านร้านค้าออฟไลน์ ที่เข้าร่วมกับ Line Pay ส่วนอินโดนีเซียมีการจับมือกับธนาคารยักษ์ใหญ่ Mandiri เพื่อผู้ใช้ท้องถิ่นในการชำระเงินผ่าน Line Pay

ที่มา :https://www.smartsme.tv

119.76.32.131

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com