Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  ทำงานประจำมันไม่พอ ต้องนี่เลย 4 วิธีหาเงินเพิ่มในวันหยุด!!! (1081 อ่าน)

3 มี.ค. 2560 01:25



ทุกวันนี้ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ หรือที่เราเรียกกันว่าค่าครองชีพต่างก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนแข่งกันเลย ซึ่งพนักงานเงินเดือนหรือผู้ประกอบการอย่างเรา ๆ บางทีก็หาเงินมาใช้จ่ายไม่ทันเหมือนกันนะ

แต่ยังโชคดีหน่อยที่ในปัจจุบันมีช่องทางการทำเงินเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งโอกาสก็ยังเป็นของผู้ที่แสวงหาอยู่เสมอ

ถ้าเรามัวแต่รออยู่เฉย ๆ ก็มีแต่ต้องจ่ายเงินเพิ่มมากขึ้นให้ค่าครองชีพ โดยที่อาจจะไม่เหลือเก็บแม้แต่บาทเดียวเลยก็ได้ แต่ถ้าเราปรับตัว มองหาอาชีพเสริมที่มันสร้างรายได้ให้กับเราได้เพิ่มขึ้น เราก็จะมีเงินใช้ได้แบบสบายใจ ต่อยอดธุรกิจหลักของเราได้โดยไม่ต้องกลัวอะไรเท่าไหร่

ซึ่งวันนี้ www.bangkokbanksme.com จะจูงมือทุกคนไปทำความรู้จักกับ 5 วิธีหาเงินเพิ่มแบบรวดเร็ว ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยครับว่า บางงานอาจได้เงินมากกว่างานประจำซะอีก!

1. เปิด YouTube Channel

รู้มั้ยครับว่าการทำช่อง YouTube เดี๋ยวนี้ได้เงินค่าโฆษณากันแล้วนะ และนอกจากนั้นเนี่ย Youtuber เจ้าดัง ๆ ที่มีผู้ติดตามจำนวนหลักแสน หรือหลักล้านคนขึ้นไป ก็มีโอกาสสูงมากที่สปอนเซอร์จะเข้ามาช่วยสนับสนุนช่องของคุณ และตัวเลขที่ Youtuber พวกนี้จะได้รับก็ไม่ใช่จำนวนน้อย ๆ เลยนะครับ เพราะมันมากถึงหลักแสน หลักล้านเลย เป็นยังไงล่ะ คิดไม่ถึงเลยล่ะสิ

ขอเพียงแค่คอนเทนต์คุณน่าสนใจ มีคนติดตามเป็นวงกว้าง ไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญลงคลิปอย่างสม่ำเสมอทุกอาทิตย์ เพียงเท่านี้รายได้ที่จะเป็นตัวช่วยเสริมให้กับชีวิตคุณ ก็จะมาเคาะประตูเรียกอยู่หน้าบ้านแล้ว

2. รับจ้างเป็น Freelance

คงเคยได้ดูกันมาบ้างใช่มั้ยครับกับหนังเรื่อง Freelance ที่โด่งดังมากในบ้านเรา ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางหาเงินแบบรวดเร็วซึ่งสามารถทำได้จริงแบบในหนังเลย โดย Freelance ก็เป็นเหมือนการขายทักษะ ขายความสามารถของเรา คุณสามารถทำอะไรได้บ้างก็ลองลิสต์เป็นข้อ ๆ ออกมา เช่น วาดรูป เขียนบทความ ตัดต่อวิดีโอ สอนหนังสือ ถ่ายภาพ ยิ่งคุณมีทักษะ และฝีมือมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งเป็นที่ต้องการตัวมากเท่านั้น

ซึ่งงานบางงานสำหรับ Freelance เนี่ย อาจสร้างรายได้ให้ยิ่งกว่างานประจำซะอีก เช่น รับจ้างถ่ายภาพเนี่ย เรทราคาค่าตัวตากล้องมีตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่นต่อวันเลยนะ น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ

3. ขายภาพออนไลน์

เดี๋ยวนี้มีคนไทยจำนวนไม่น้อยที่ขายภาพออนไลน์เป็นอาชีพเสริม ซึ่งคนพวกนี้ก็มักจะมาจากข้อเมื่อกี้นี่แหละครับ อย่างที่บอก พอมีทักษะอย่างนึง เราก็สามารถต่อยอดสร้างเงินไปได้อีกมากมาย หนึ่งในทักษะที่จะทำเช่นนั้นได้ก็คือ ทักษะการถ่ายภาพ และการแต่งภาพนั่นเอง

ซึ่งเมื่อคุณเป็นตากล้องจากข้อเมื่อกี้ได้ แสดงว่าฝีมือคุณถึง คุณก็สามารถเอารูปที่คุณถ่ายมาตกแต่งนิดหน่อย แล้วส่งขายผ่านช่องทางออนไลน์ต่อได้เลย เป็นการทำเงิน 2 ต่อได้แบบยอดเยี่ยมสุด ๆ

และไม่ใช่แค่ขายภาพถ่ายเท่านั้นนะ ถ้าคุณมีฝีมือในการใช้ Photoshop หรือ illustrator ล่ะก็ สามารถทำตัวการ์ตูนแบบอาร์ท ๆ ส่งขายได้ด้วยอีกต่างหาก และรายได้ของงานพวกนี้นี่ถ้างานคุณดีจริงมันสามารถไปได้ไกลถึงหลักหมื่น หลักแสนต่อเดือนเลยนะครับ

4. สอนออนไลน์

ถ้าคุณมีความรู้ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากพอ คุณก็มีช่องทางการทำเงินอีกหนึ่งช่องทางเพิ่มขึ้นมาแล้วล่ะครับ ซึ่งนั่นก็คือ การเปิดสอนออนไลน์นั่นเอง วิธีการทำเงินนี้อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมในประเทศไทย แต่ในต่างประเทศเค้าทำแบบนี้มาเป็นสิบ ๆ ปีแล้วนะครับ ซึ่งการสอนออนไลน์ก็อาจจะเริ่มจากการติดประกาศตามรั้วโรงเรียน รั้วมหาวิทยาลัย บอกให้ลูกค้าที่สนใจทักมาคุยรายละเอียดกันในไลน์ แล้วเมื่อสะดวกตรงกันก็สอนผ่านทาง skype หรือ วิดีโอคอลต่าง ๆ ก็ได้

เป็นยังไงบ้างล่ะ คิดไม่ถึงเลยใช่มั้ยล่ะครับว่าจะมีวิธีการทำเงินที่ง่ายแสนง่าย สะดวกสบาย แถมยังได้เงินมหาศาลตอบแทนกลับมาแบบนี้อีก ขอแค่ทุกคนพร้อมที่จะเริ่มต้นทำ สิ่งที่ต้องการย่อมอยู่ไม่ไกลแน่นอนครับ

ที่มา : http://www.bangkokbanksme.com

119.76.32.219

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com