Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  Logistics management 2017 (223 อ่าน)

11 พ.ค. 2560 03:54



ในปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่าการเติบโตของธุรกิจ e-Commerce ที่ส่งสิ่งของไปขายยังต่างประเทศขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เนื่องจากพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์จากช่องทาง e-Market Place ต่างๆ มีเพิ่มมากขึ้น

ในปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่าการเติบโตของธุรกิจ e-Commerce ที่ส่งสิ่งของไปขายยังต่างประเทศขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เนื่องจากพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์จากช่องทาง e-Market Place ต่างๆ ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย

รวมไปถึงความสะดวก ง่ายดายรวมไปถึงความน่าเชื่อถือของระบบการชำระเงิน Payment Gateway ที่ถูกพัฒนาให้สามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้ามากขึ้นกว่าแต่ก่อน รวมทั้งผู้ประกอบการไทยที่พัฒนาสินค้าให้มีความ Unique รวมถึงการผลิตแบบเชิงสร้างสรรทำให้ตอบโจทย์กลุ่มลุกค้าชาวต่างชาติมากขึ้น ไปรษณีย์ไทยจึงตอกย้ำความเป็นเครือข่ายที่เชื่อมโยงคนไทยและเศรษฐกิจไทย หนุนผู้ประกอบการการ e-Commerce ด้วยการผลักดันบริการกล่องเหมาจ่าย (EMS One Price Box) ภายใต้เรือธงด้านการส่งของระหว่างประเทศอย่าง EMS World ที่ขยายพื้นที่ปลายทางถึง 39 ปลายทางด้วยราคาค่าส่งเริ่มต้นเพียง 1,300 บาทเท่านั้น!!

และยังสามารถตรวจสอบสถานะการฝากส่งได้ด้วย Application Track & Trace /เว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทยได้ตลอด 24 ชม. และเพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันสิ่งของกรณีเกิดการเสียหาย/สูญหาย สำหรับสิ่งของที่อยู่ภายใต้การดูแลของไปรษณีย์ไทย ในวงเงินสูงสุดถึง 7,000 บาท/ชิ้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thailandpost.co.th หรือ THP Contact Center 1545

ที่มา : https://www.smartsme.tv

171.97.47.19

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com