Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  sme success solution (697 อ่าน)

21 พ.ค. 2560 17:36



ถึงแม้ว่าทุกวันนี้ SMEs จะมีเครื่องมือโซเชียลมีเดียจำนวนมากมายให้เลือกใช้เพื่อช่วยทำการตลาดบนโลกออนไลน์ แต่ปัญหาหนึ่งที่คอยกวนใจบรรดาเจ้าของกิจการทั้งหลายก็คือ เครื่องมือเหล่านี้ต้องอาศัยความรวดเร็วในการทำการสื่อสารหรือที่เรียกว่าต้องคิดเร็วทำเร็ว เพราะถ้ามัวแต่คิดแล้วทำไม่ทันก็จะถูกคู่แข่งทิ้งห่างออกไปได้ แต่การที่จะสร้างโซเชียลกราฟิกที่สวยงามขึ้นมาสักชิ้นหนึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเจ้าของกิจการ

แต่ด้วยเครื่องมือที่นำมาฝากกันวันนี้จะทำให้คุณสามารถสร้างโซเชียลกราฟิกเจ๋งๆ ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องหยุดดู โดยใช้เวลาในการทำไม่กี่วินาทีเท่านั้น ขอย้ำว่าอ่านไม่ผิดใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น นอกจากนั้นงานกราฟิกที่คุณสร้างขึ้นมายังสามารถนำไปเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดียยอดนิยมได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมทุกตัว รับรองว่าหลังจากที่ใช้เครื่องมือตัวนี้ ธุรกิจของคุณจะโลดแล่นบนโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด

Spark Post มาพร้อมกับความสามารถในการสร้างโซเชียลกราฟิกรูปแบบต่างๆ ภายในเวลาไม่กี่วินาที เพียงทำการเลือกรูปภาพและพิมพ์ข้อความที่ต้องการ จากนั้นก็แค่ทำการเลือกรูปแบบที่ระบบเตรียมไว้ให้ เลือกที่จะวางตำแหน่งของข้อความและรูปแบบของตัวอักษรได้อย่างอิสระ หรือจะเลือกตามธีมที่ระบบมีให้เลือกใช้ก็ได้ เท่านี้ก็ได้โซเชียลกราฟิกเจ๋งๆ เอาไว้โพสให้ลูกค้าดูแล้ว และที่มากไปกว่านั้นยังสามารถทำการเลือกรูปแบบการแสดงผลสำหรับโซเชียลมีเดียยอดนิยมต่างๆ อย่าง Facebook, Instagram, Twitter และ Pinterest คราวนี้ออกแบบครั้งเดียวเผยแพร่ได้ทุกช่องทาง ที่สำคัญเจ้าของกิจการทำเองได้ไม่ต้องจ้างใคร

การทำงานสามารถเลือกได้ว่าจะใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นบน iOS หรือจะทำงานผ่านเว็บบราวเซอร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ และแน่นอนว่าสามารถเลือกทำงานบนอุปกรณ์ทั้ง 2 แบบได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะ Spark Post จะทำการซิงค์ข้อมูลไปมาระหว่างอุปกรณ์ที่ใช้เอง ทำให้ผู้ประกอบการมีความคล่องตัวในการเลือกที่จะทำงานผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา

ที่มา : https://www.smartsme.tv

110.169.69.202

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com