Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  SCB เอาใจ SMEs (390 อ่าน)

2 พ.ย. 2560 16:00

SCB SME เข้าใจ หัวใจและความรู้สึกของผู้ประกอบการรายเล็ก ที่ต่างมีความกังวลเรื่องความมั่นคงในธุรกิจ โดยเฉพาะการบริหารสภาพคล่องทางการเงิน และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้เอสเอมอีได้ก้าวเดินอย่างมีความสุข ระหว่างทางที่ต้องดำเนินกิจการให้งอกงาม ควบคู่ไปกับการจ่ายคืนสินเชื่อที่กู้มาต่อยอดธุรกิจ SCB จึงออกแคมเปญสุดพิเศษ ภายใต้แนวคิด 3 ท่าบริหารเพื่อให้ธุรกิจแข็งแรง ด้วยการ ย่อ เงินผ่อนต่อเดือนให้น้อยลงจนหน้าบ้าน เพิ่มความสบายด้วยการ ยืด เวลาผ่อนชำระเพิ่มอีก 2 ปี พร้อมเสริมศักยภาพทางธุรกิจด้วยการ ขยาย วงเงินกู้สูงสุด 20%

นี่จึงถือเป็นโครงการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ SCB จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าเอสเอมอีโดยเฉพาะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจอยู่ แล้วต้องการ ย่อ ยืด ขยาย สินเชื่อ ให้มีเวลาเหลือไปคิดค้นสิ่งใหม่ และสามารถควบคุมทุกสถานการณ์ทางการเงินในระหว่างบริหารจัดการธุรกิจได้แบบสบายใจ มากกว่าจะไปกังวลเรื่องภาระหนี้สิน ขอบอกว่าไม่ควรพลาด สมัครถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

ขยายระยะเวลาผ่อนหนี้

สินเชื่อใหม่

ปรับเพิ่มระยะเวลาผ่อน 2 ปี จากเงื่อนไขโครงการปกติ วงเงินสินเชื่อค้ำประกัน กำหนดระยะเวลาผ่อนหนี้ได้ไม่เกินระยะเวลาค้ำประกัน โดย บสย.

สินเชื่อปัจจุบัน

ขยายระยะเวลาผ่อนหนี้ได้ 2 ปี จากระยะเวลาเงินกู้คงเหลือปัจจุบัน ไม่ต้องตรวจ เครดิตบูโรใหม่ (ยกเว้นวงเงินสินเชื่อที่มี บสย.ค้ำประกัน)

ให้วงเงินสินเชื่อเพิ่ม

ลูกค้าใหม่

ให้เพิ่มอีก 10% จากมูลค่าหลักค้ำประกัน จากเงื่อนไขของโครงการปกติ โดยจะให้เพิ่มเป็นวงเงินกู้

ลูกค้าปัจจุบัน

ให้เพิ่มอีก 20% จากยอดหนี้ปัจจุบัน ของสินเชื่อธุรกิจที่มีอยู่กับธนาคาร เมื่อมาขอสินเชื่อเพิ่ม และให้เพิ่มอีก 10% ของมูลค่าหลักประกันจากเงื่อนไขของโครงการปกติ เมื่อนำหลักประกันใหม่ ไปยื่นขอสินเชื่อเพิ่ม โดยให้เพิ่มเป็นวงเงินกู้

call center: 02 722 2222

ข้อมูลเพิ่มเติม https://scbsme.scb.co.th/seminar-detail/71

58.11.35.146

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com