Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  ตั๋วรถทัวร์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (274 อ่าน)

8 ธ.ค. 2560 05:54

บขส.เพิ่มช่องทางขายตั๋วขายตั๋วรถทัวร์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

พล.ต.สุรพล ตาปนานนท์ ประธานกรรมการบริษัทขนส่งจำกัด (บขส.) เปิดเผยว่าความคืบหน้าโครงการจัดเช่ารถโดยสารขนาดเล็ก (มินิบัส) ไม่เกิน 21 ที่นั่ง จำนวน 55 คัน วงเงิน 176 ล้านบาทเพื่อนำมาวิ่งในเส้นทางนำร่อง 13 เส้นทาง ล่าสุด ได้นำร่างเอกสารประกวดราคา (ทีโออาร์) ประกาศขึ้นเว็บไซต์เปิดประชาพิจารณ์ให้ประชาชนมาแสดงความคิดเห็นครั้งแรก หากไม่มีข้อท้วงติงอะไร จะนำทีโออาร์ขึ้นเว็ปไซต์เป็นครั้งที่ 2 ต่อไป มั่นใจว่าจะสามารถเปิดประมูลโครงการนี้ได้ในเดือน ม.ค.61ลงนามสัญญาราวเดือน ก.พ.61 เอกชนผู้ชนะนำรถออกมาวิ่งบริการประชาชนตามเป้าหมายที่วางไว้ในเดือนก.ค.61

บขส.ได้ลงนามสัญญาความร่วมมือในการจำหน่ายตั๋วระหว่าง บขส. และบริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส ขณะนี้มีจุดจำหน่ายตั๋วของบขส.และตัวแทนจำหน่ายตั๋ว บขส. ประมาณ 400 กว่าจุดทั่วประเทศ ส่งผลให้ช่องทางจำหน่ายตั๋ว บขส. เพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 12,000 สาขาทั่วประเทศ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการจองตั๋ว ทั้งประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่าย และลดความแออัดในสถานีขนส่ง การเปิดจองตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสคาดว่าจะมีปริมาณผู้โดยสารเพิ่มขึ้นประมาณ 10-20% ทั้งนี้ การให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ www.allticket.com ที่ลูกค้าเข้าทำรายการซื้อตั๋วโดยสารได้ ทำให้สะดวก รวดเร็ว และมั่นใจระบบจัดการต่างๆ ของบริษัทฯ พร้อมใช้งาน หลังจากลงนามความร่วมมือในวันนี้สามารถให้บริการได้ทันที โดยคิดค่าบริการครั้งละ 15 บาท

นอกจากนี้ บขส. ยังมอบของขวัญร่วมส่งคนกลับบ้านช่วงเทศกาลหยุดยาว โดยให้ลูกค้าที่มาซื้อตั๋วโดยสารที่ร้านเซเว่น รับคูปองเงินสดมูลค่า 15 บาท สำหรับซื้อสินค้าภายในร้านได้อีกด้วย

ที่มา : https://www.smartsme.co.th

124.122.161.131

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com