Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  รวม Item ฮอตฮิต สินค้าขายดี (394 อ่าน)

9 ธ.ค. 2560 11:11

สินค้ายอดฮิต-ขายดีรับปีใหม่ 2561

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีหลายๆ คนที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อไปมอบให้แก่คนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อน คนรัก รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้าที่คิดว่าช่วงเทศกาลปีใหม่จะเอาสินค้าอะไรมาขายดี เราจึงรวบรวม 5 สินค้าขายดี และเป็นที่นิยมนำไปเป็นของขวัญของฝาก ดังนี้

ตุ๊กตา นาฬิกา กรอบรูป

เรียกได้ว่า ตุ๊กตา ยังคงเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมตลอดกาลจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็จะมีตุ๊กตาตัวโปรดด้วยกันทั้งนั้น เช่นโดเรมอน, เจ้าหญิงบาร์บี้, Kitty, สติทซ์ และหมีพูห์ อีกสองสิ่งที่เราเห็นขายกันอย่างมากมาย นิยมให้เป็นของขวัญ และต้องมีอยู่ในทุกๆ บ้านคือ นาฬิกา และ กรอบรูป เนื่องจากสองสิ่งนี้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

ของตกแต่งบ้าน

ตัวอย่างเช่น สายรุ้งหลากสี ธงราว หรือป้ายข้อความ “สุขสันต์วันปีใหม่” หรือ “HAPPY NEW YEAR 2018” ที่นิยมนำมาติดประตู ตกแต่งตามเสา หรือผนังบ้าน เพื่อให้ดูเข้ากับเทศกาลแห่งความสุข แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงสิ่งของที่ใช้ตกแต่งบ้านในเทศกาลแห่งความสุขนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่างหนึ่งก็คือ ลูกโป่งหลากหลายแบบ หลากหลายสี ที่จะยิ่งเพิ่มความสดใสให้กับบ้าน

อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ

ในยุคที่สมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แล้วยิ่งเทศกาลปีใหม่แบบนี้หลายคนจึงเลือกที่จะซื้ออุปกรณ์โทรศัพท์มือถือไปเป็นของขวัญ ของฝาก ให้กับคนที่ตัวเองรัก อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่คนนิยมซื้อเป็นของฝากนั้นไม่ว่าจะเป็นหูฟัง ลำโพงพกพา เคสโทรศัพท์ และ Power Bank อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือเป็นสินค้าขายดี เนื่องจากคนให้คิดว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้รับ แล้วยังสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

สินค้าแฟชั่น

ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ รวมอยู่ในสินค้าแฟชั่นทั้งสิ้น เหตุผลที่สินค้าแฟชั่นอย่างเครื่องแต่งกายเป็นสินค้าขายดี เพราะหลายคนเชื่อว่าการสวมใส่สิ่งใหม่ๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ยอมเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง อีกทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับต่างๆ นี้ผู้คนยังนิยมซื้อให้กันเป็นของฝากอีกด้วย สินค้าแฟชั่นจึงเป็นสินค้าขายดีในช่วงเทศกาลปีใหม่ในทุกๆ ปี

สินค้าเกี่ยวกับน้องหมา

เนื่องจากปีหน้า 2561 ที่ใกล้จะถึงนี้ เป็นปีนักษัตร “จอ” สินค้าที่เป็นรูปสุนัก ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา รูปสลัก หรือของใช้ต่างๆ ที่เป็นรูปสุนัขจึงได้รับความนิยมด้วยความเชื่อที่เป็นสิริมงคล ยกตัวอย่างเช่น น้องหมานำโชค หมาญี่ปุ่นกับถุงทอง มีไว้ที่บ้านหรือที่ทำงานก็จะช่วยเสริมดวงความเจริญของกิจการและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โชคลาภเงินทอง และความสุขในครอบครัว ซึ่งสินค้าเกี่ยวกับสุนัขจึงกลายเป็นสินค้าขายดียอดนิยมเพื่อซื้อเป็นของฝากที่เสริมสิริมงคลให้กับผู้รับนั่นเอง

ที่มา : https://www.smartsme.co.th

58.11.58.110

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com