Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  Krungsri-MUFG จัด 430 คู่เจรจาธุรกิจ (280 อ่าน)

15 ธ.ค. 2560 23:09

กิจกรรม Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2017 ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั้งไทยและญี่ปุ่นกว่า 200 บริษัท และยังมีบริษัทจากกัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนามให้ความสนใจเข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา อีกทั้งในปีนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ประกอบการในฟิลิปปินส์เข้าร่วมงาน เป็นครั้งแรก สะท้อนถึงศักยภาพและความแข็งแกร่งของเครือข่ายกรุงศรี-MUFG อย่างชัดเจน โนริอากิ โกโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

สำหรับในปี 2560 นี้ กลุ่มอุตสาหกรรมหลักที่เข้าร่วมในกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ ประกอบด้วย ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค เวชภัณฑ์ และยังมีผู้ประกอบการ ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการดูแลผู้สูงอายุ (Elderly Care) ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นครั้งแรกอีกด้วย

อีกหนึ่งความร่วมมือที่สำคัญที่เกิดขึ้นใน Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2017 คือการลงนามในบันทึกความเข้าใจระหว่าง กรุงศรี ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ จำกัด (BTMU) ในเครือ MUFG และสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ในความร่วมมือให้การสนับสนุนการลงทุนของผู้ประกอบการไทย ที่ต้องการลงทุนใน ต่างประเทศและผู้ประกอบการญี่ปุ่นที่ต้องการเข้ามาลงทุนในไทย เพื่อพัฒนาและ ส่งเสริมความเติบโตทางเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศอีกด้วย

กรุงศรี มุ่งมั่นสร้างโอกาสให้ลูกค้าธุรกิจด้วยกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจทั้งในและ ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง มีบริการให้คำปรึกษาการทำธุรกิจในต่างประเทศ กิจกรรมการให้ความรู้ในเชิงลึก การเยี่ยมชมและเรียนรู้ธุรกิจในต่างประเทศ โดยผู้เชี่ยวชาญจากกรุงศรี และ MUFG ที่พร้อมเสริมศักยภาพของธุรกิจคุณ ให้ก้าวสู่ระดับโลก

ที่มา : https://www.smartsme.co.th

58.11.58.96

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com