Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  แฟรนไชส์ YES PED เป็ดย่างเกลือ (532 อ่าน)

15 มิ.ย. 2561 19:54



อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันซักเท่าไหร่นัก และเป็นเมนูที่ไม่ได้หาทานกันง่ายๆ คือ “เป็ดย่าง” จะพบกับเมนูนี้ได้ตามภัตตาคาร หรือร้านชื่อดัง แต่ตอนนี้ได้มี แฟรนไชส์เป็ดย่างเกลือ แบรนด์ YES PED ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ชื่นชอบในรสชาติเมนูเนื้อเป็ดย่างอย่างทั่วถึง

แฟรนไชส์เป็ดย่างเกลือ YES PED เจ้าของธุรกิจ คือ คุณบุญสร้าง ทองมี และ คุณเชาวลิต สัมแก้ว เล่าถึงที่มาของธุรกิจว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันและมีความชื่นชอบในการทานเป็ดย่างมาก จนได้เริ่มลองคิดสูตรเพื่อทำขึ้นเองจนได้สูตรลงตัวและลองนำไปให้คนที่รู้จักรับประทาน ซึ่งหลายคนที่ได้ทานก็ชื่นชอบในรสชาติ จึงเกิดเป็นไอเดียอยากจะทำเป็นธุรกิจอย่างจริงจัง

หลังจากได้เริ่มเปิดร้านจำหน่ายเป็ดย่างเกลือจนได้รับความนิยม จึงเริ่มพัฒนาต่อเป็นระบบแฟรนไชส์เพื่อให้ผู้ที่สนใจธุรกิจได้ลงทุน โดยทาง แฟรนไชส์เป็ดย่างเกลือ YES PED จะเป็นผู้ส่งวัตถุดิบสูตรลับเฉพาะ ในราคามาตรฐานให้กับแฟรนไชส์ซี ในรูปแบบการผลิตผ่านโรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน สะอาดปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค ตั้งอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ อีกทั้งสามารถรองรับกำลังการผลิตวัตถุดิบป้อนสาขาได้กว่าวันละ1,000 ตัว

ในส่วนของวัตถุดิบหลัก เป็ด ใช้สายพันธุ์เชอรี่ที่อายุและมาตรฐานตามเกณฑ์ที่กำหนดจากฟาร์มปิดที่ได้มาตรฐาน โดยคัดใช้เฉพาะเป็ดขนาด 2 กิโลกรัม เกรด A เพื่อให้ได้เป็ดหนังไม่ขาด ไม่เป็นกระ และได้ความนุ่มของเนื้อที่พอเหมาะ มาทำการชำแหละและนำมาหมักด้วยเครื่องเทศตามสูตร ก่อนจะจุ่มในน้ำเกลือสูตรพิเศษที่ผ่านการปรุงรสอย่างทั่วถึง แล้วนำไปแพ็คด้วยระบบสุญญากาศแบบตัวต่อตัว ยืดอายุการเก็บรักษา คงความสดใหม่ก่อนถึงมือสาขาผู้ลงทุนและผู้บริโภค

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 59,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ

* อุปกรณ์สำคัญครบครัน เช่น คีออส, ชุดเตาย่างหมุนอัตโนมัติ 15 หัว, ชุดตะแกรงย่าง, ป้ายโฆษณา พร้อมสร้างเพจส่งเสริมการขายให้ในเบื้องต้น

* นอกจากนั้น ยังจะได้รับการเทรนด์ความรู้ด้านต่างๆ ทั้งเทคนิคการย่าง การใช้ไฟโดย การจัดเก็บสต็อก

มีเป็ดพร้อมย่างให้ฟรี จำนวน 10 ตัว สำหรับทดลองฝึกในระหว่างการฝึกอบรม
สำหรับราคาขายส่งวัตถุดิบ เป็ดแปรรูปพร้อมย่างในหนึ่งตัวจะมี ปีก คอ ปาก บรรจุในแพ็คเกจสุญญากาศอย่างดี อยู่ที่ราคาตัวละ 200 บาท กำหนดให้ผู้ซื้อไปจำหน่ายในราคา 290 – 340 บาท (เฉพาะตัวเป็ดย่าง) สามารถนำส่วนอื่นอย่าง ปีก คอ ปาก ไปทำเป็นเมนูอื่นๆขายแยกได้อีกด้วย ซึ่งกำไรต่อตัวอยู่ที่ประมาณ 100 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนของระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง หากขายได้วันละ 30 ตัว จะคืนทุนภายในระยะเวลา 2 เดือน

ปัจจุบัน YED PED ขยายสาขาความอร่อยไปแล้วกว่า 30 สาขา ทั้งภาคเหนือตอนล่าง และ กรุงเทพฯ พัทยา มหาชัย เชียงใหม่ หาดใหญ่ สงขลา เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vgetup.com facebook : yesped99

ที่มา : https://www.smartsme.co.th

58.11.22.237

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com