Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

  เปิดรายได้คนขายโตเกียว (529 อ่าน)

24 ส.ค. 2561 08:19



โตเกียว เป็นอีกหนึ่งธุรกิจลงทุนน้อย แต่คนนิยมซื้อทานมาก เพราะรสชาติที่อร่อย กินง่าย ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบ ทานเล่นได้ไม่เบื่อ หรือคนทั่วไปที่ชอบของอร่อยและไม่แพง ขนมโตเกียวน่าจะเป็นขนมยอดฮิตของทุกเพศทุกวัย ด้วยแป้งบางๆ ห่อไส้ต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมาย โดยส่วนใหญ่ที่ยอดฮิตคือ ไส้กรอก ไข่นกกระทา และไส้คัสตาร์ดครีม หรือไส้หวาน

เอ็กซ์ โตเกียว ซึ่งเจ้าของหรือ คุณเอ็กซ์ เปิดเผยว่า เดิมทีเคยเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานประจำ แต่เนื่องจากอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ จึงตัดสินใจลองผิดลองถูก คิดสูตรโตเกียว โดยสิ่งที่คุณเอ็กซ์คิดว่าจะสร้างความแตกต่างจากรถขายโตเกียวเจ้าอื่นๆ ได้คือต้องสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งลูกค้าที่นับถือศาสนาพุทธ คริสต์ และอิสลามที่ไม่ทานเนื้อหมู จนมาลงตัวที่การใช้โปรตีนเกษตรแทนหมูสับ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้มากขึ้น

คุณเอ็กซ์ เผยถึงรายได้จากการขายโตเกียวที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งยอดขายในแต่ละวันจะอยู่ที่ 1.,600 – 2,000 บาท ราคาต่อชิ้น ขายชิ้นละ 5 บาท ทุกไส้ และยังมีโตเกียวแบบรวมมิตรพิเศษที่ใส่ไส้ได้ทุกอย่างขนาดใหญ่ มีให้เลือกทั้งขนาด 20 และ 30 บาท ปัจจุบันยังทำวัตุดิบส่งให้พ่อค้าแม่ค้า นำไปขายในราคา 850 ประกอบด้วยแป้งโตเกียวสำเร็จและไส้โตเกียวชนิดต่างๆ โดยที่ไม่ต้องทำเอง นำไปขายได้เลย

ในส่วนของการต่อยอด คุณเอ็กซ์ บอกกับ Smart SME ว่า อยากให้รถขายโตเกียวมีมาตรฐาน ใช้วัตถุดิบที่ดี สะอาด เพื่อให้ลูกค้าติดใจมาซื้อบ่อยๆ นอกจากนี้ ยังอยากเปิดศูนย์ที่รวมทุกอย่างของการขายโตเกียว เพื่อพัฒนาการขายโตเกียวให้มีมาตรฐานเดียว มีการทำระบบบัญชี – รายจ่าย เพื่อยกระดับการขายให้ดีขึ้น

เคยท้อ แต่ผมไม่ถอย ต้องอยู่กับความเป็นจริง คนที่ทำงานประจำก็มีหน้าที่ ผมขายโตเกียวก็คือหน้าที่ ต้องทำให้ดีที่สุด คุณเอ็กซ์ โตเกียว เจ้าของธุรกิจ

ที่มา :https://www.smartsme.co.th tokyo desert 2018

124.120.98.34

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

chalermphol@qmlcorp.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com