สร้าง Website ง่ายๆด้วยตนเองจาก Socialpage

Last updated: 5 มี.ค. 2560  |  2672 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้าง Website ง่ายๆด้วยตนเองจาก Socialpage

SocialPage หนุนเกษตรกรรุ่นใหม่ กลับคืนสู่ท้องถิ่นเพื่อเสริมสร้างธุรกิจภาคเกษตร ด้วยการช่วยให้เกษตรกรได้มีWebsite เป็นของตัวเองเพื่อการเข้าถึง และจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ โดยเป็นการดึงข้อมูลและรูปภาพ จาก Facebook FanPage มาสร้างเป็น Website ให้อัตโนมัติ งานนี้เปิดโอกาสให้สมาชิกคนกล้าคืนถิ่นใช้ฟรี 1 ปี

นิทรรศการ “คนกล้าคืนถิ่น Digital Farmer : Reconnect life to the nature” ที่จัดขึ้นในวันที่ 3- 5 มีนาคม 2560 ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ภายในงานได้รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรไทยรุ่นใหม่ ได้นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัล เข้ามาพัฒนาธุรกิจภาคการเกษตรของตนเอง เพื่อมุ่งหน้าสู่การเป็น Digital Farmer งานนี้ บริษัท อินเทลลิเจนท์ รีเสิร์ซ แอนด์ คอนเซาท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ IRAC ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนทางการตลาดสื่อดิจิทัล ในเครือ บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (PMG) ผู้เชี่ยวชาญด้าน SMEs มากว่า 14 ปี มองเห็นว่าเกษตรกรไทยนิยมใช้ FanPage เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลความรู้ และใช้ในการติดต่อซื้อขายสินค้า จึงอยากช่วยให้เกษตรกรไทยมีแหล่งจัดเก็บข้อมูลเพื่อการค้นหาและซื้อขายเต็มรูปแบบอย่าง Website เป็นของตนเอง จึงนำ SocialPage เครื่องมือที่จะช่วยนำเอาข้อมูลต่างๆ ใน FanPage มาสร้างเป็น Website ให้ โดยอัตโนมัติ ทำให้ได้รับความสนใจจากเหล่าสมาชิกคนกล้าคืนถิ่นเป็นจำนวนมาก

สิทธิพิเศษ! สำหรับสมาชิกคนกล้าคืนถิ่น สามารถสมัครทดลองใช้ SocialPage ฟรีนาน 1 ปี เพียงเข้าระบบสมัครที่ www.SocialPage.asia ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560 สนใจสมัครหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.SocialPage.asia , www.facebook.com/socialpage.asia , Line ID : @socialpage

ขอบคุณข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์จาก บริษัท อินเทลลิเจนท์ รีเสิร์ซ แอนด์ คอนเซาท์ (ประเทศไทย) จำกัด (IRAC)

ที่มา : https://www.smartsme.tv

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Call to Action

16 ก.ย. 2561

GooGreen START UP

16 ก.ย. 2561

(MOBILE TECHNOLOGY

5 ก.ย. 2561

Powered by MakeWebEasy.com