ธุรกิจ 4.0 ปี2017

Last updated: 5 ม.ค. 2560  |  2704 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ธุรกิจ 4.0 ปี2017

  1. ธุรกิจด้านสุขภาพ

    เชื่อว่าในยุคนี้ผู้คนต่างหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทำให้ธุรกิจด้านสุขภาพเป็นที่ต้องการของตลาดเพิ่มมากขึ้้น นอกจากผู้ที่รักสุขภาพแล้ว ยังมีกลุ่มวัยผู้สูงอายุที่หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ซึ่งธุรกิจด้านสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมนั่นก็คือ ธุรกิจฟิตเนส ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ หรือจะเป็นการเปิดคอร์สเรียนโยคะหรือคอร์สเต้นเพื่อสุขภาพ ก็ถือได้ว่าเป็นธุรกิจทีน่าลงทุนในปีนี้อีกธุรกิจหนึ่ง

    2. ธุรกิจด้านความสวยความงาม

    ธุรกิจความสวยความงาม เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 ธุรกิจที่ไม่ว่าเศรษฐกิจจะตกต่ำหรือดีขึ้นก็แล้วแต่ ธุรกิจความสวยความงามยังเป็นที่ต้องการของตลาด ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นว่าสินค้าหรือการบริการของคุณดี มีคุณภาพ รับรองได้ว่าธุรกิจของคุณจะรุ่งเรืองและร่ำรวยแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียวเชียว

    3. ธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อม

    เชื่อได้ว่าหลายๆธุรกิจหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการบำบัดน้ำเสีย การรียูสบรรจุภัณฑ์ และอีกหลายๆกิจกรรมที่ทางธุรกิจทำเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมและรับผิดชอบต่อสังคม

    4. ธุรกิจออนไลน์

    ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์ต่างๆ อาทิเช่น เฟสบุ๊ค อินตราแกรม ทวิสเตอร์ ฯลฯ เป็นสื่อที่ไม่ต้องมีหน้าร้านก็สามารถทำธุรกิจได้โดยไม่ต้องเสียเงินลงทุน ซึ่งการทำธุรกิจออนไลน์นั้นใช้เงินลงทุนน้อยแต่โอกาสที่จะประสบความสำเร็จนั้นมีสูงเลยทีเดียว

    5. ธุรกิจด้านไอที

    เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมของคนในปัจจุบัน ธุรกิจไอทีจึงเป็นอีก 1 ธุรกิจที่น่าจับตามองเพราะมีความต้องการของตลาดที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน เพาเวอร์แบงค์ คอมพิวเตอร์ และอื่นๆอีกมากมายอยู่ที่คุณจะหยิบจับมาขายเป็นธุรกิจนั่นเอง

    6. ธุรกิจเพื่อผู้สูงอายุ

    โดยในปัจจุบันกลุ่มผู้สูงอายุมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และผู้สูงอายุส่วนใหญ่มักจะมีกำลังทรัพย์ ในการทำธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมเองมีการผลิตบ้านและเฟอร์นิเจอร์เพื่อผู้สูงอายุ และยังมีธุรกิจด้านการให้บริการผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการแพทย์หรือสิ่งของเครื่องใช้ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุ ซึ่งในปัจจุบันยังมีผู้ผลิตอยู่น้อยราย จึงเป็นหนทางที่ดีสำหรับชาว SME ในการลงทุนทำธุรกิจประเภทนี้

    โดยทั้ง 6 ธุรกิจที่เราได้กล่าวมานั้นล้วนมีแนวโน้มการเติบโตของตลาดที่ดีขึ้นเรื่อยๆจากปีก่อนและมีแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคที่สูงขึ้นเรื่อยๆในปีนี้ สำหรับนักลงทุนท่านใดที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเริ่มทำธุรกิจใดลองนำธุรกิจเหล่านี้เป็นแนวทางกันดูนะคะ ลองศึกษาอย่างจริงจัง หากลุ่มเป้าหมายให้ได้ สร้างจุดเด่นธุรกิจให้ดี เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำกำไรได้อย่างอู้ฟู้เลยทีเดียวเชียว

    ทีมา : http://www.smartsme.tv/

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Call to Action

16 ก.ย. 2561

GooGreen START UP

16 ก.ย. 2561

(MOBILE TECHNOLOGY

5 ก.ย. 2561

Powered by MakeWebEasy.com