mahisorn

mahisorn

ผู้เยี่ยมชม

mahisorn89@gmail.com

  Fufillment แปลว่าอะไร ธุรกิจแบบไหนควรใช้บริการนี้ (124 อ่าน)

25 ม.ค. 2565 10:48

Fulfillment แปลว่า

ในโลกของธุรกิจหลายคน อาจเคยได้ยินคำว่า Fulfillment กันมาแล้วบ้าง แต่เราก็คงจะยังไม่แน่ใจว่าคำ ๆ นี้แท้จริงแล้วหมายความว่าอย่างไร จริง ๆ แล้วระบบ Fulfillment นั้นเป็นระบบที่มีมานานแล้ว แต่ในปัจจุบันได้เข้ามามีบทบาทในวงการธุรกิจเพิ่มมากขึ้น

Fulfillment ถ้าแปลตรงตัวเลยก็จะแปลว่า การเติมเต็มในสิ่งต่าง ๆ แต่ในทางธุรกิจแล้ว คือการเติมเต็มให้ระบบธุรกิจนั้นมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในแทบจะทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการขายของออนไลน์ หรือ การค้าขายในรูปแบบของ E-Commerce ซึ่งระบบนี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มงานในส่วนไหนบ้างและเหมาะกับธุรกิจไหน เราจะตามมาดูไปพร้อมกัน

ธุรกิจแบบไหนควรใช้ fulfillment

1. ธุรกิจที่ต้องการเก็บสต๊อกสินค้า - ระบบ Fulfillment ถือเป็นระบบที่มีความครบวงจรอย่างนึง โดยหนึ่งในนั้นคือการเก็บสินค้าและการสต๊อกสินค้า เพราะหากเลือกใช้งานระบบนี้ ท่านก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเก็บสินค้าเองอีกต่อไป เพราะระบบจะมีพื้นที่ให้ใช้และมีบริการดูแลและตรวจเช็คสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง

2. ธุรกิจที่ต้องมีการส่งสินค้า – และนอกจากที่ระบบจะทำการดูแลและเก็บสินค้าให้แล้ว แน่นอนว่าเมื่อมีความต้องการซื้อเข้ามา ทางเราก็มีบริการการจัดส่งสินค้าให้พร้อมส่งถึงมือลูกค้าของคุณอย่างปลอดภัย

3. ธุรกิจที่มีการขายสินค้าออนไลน์ - ในการขายของออนไลน์ การทำการตลาดและโปรโมทแบรนด์นั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งความยากและความท้าทายอยู่แล้ว ดังนั้นหากท่านเลือกใช้ระบบ Fulfillment ท่านก็จะสามารถโฟกัสการทำงานเฉพาะในส่วนของการขายได้ และส่วนที่เหลือระบบจะเป็นคนช่วยจัดการให้เอง

4. ธุรกิจที่ต้องคอยเติมสินค้า สั่งสินค้าเข้าตลอด - นอกจากนี้ในการสต๊อกสินค้า คุณก็จะไม่ต้องพบกับความยุ่งยากในการจัดการสินค้าที่เข้ามาก่อนหรือหลัง เพราะทางเราจะมีพนักงานคอยตรวจสอบดูแลสินค้าในสต๊อกเป็นอย่างดี อีกทั้งท่านยังสามารถตรวจเช็คสินค้าได้ผ่านทางออนไลน์ จึงสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ฝากไว้กับเราจะถูกจัดสรรให้ไปถึงลูกค้าได้โดยไม่เกิดความเสียหาย

5. ธุรกิจที่ต้องใช้คนทำงานเยอะแต่มีคนน้อย – ลองจินตนาการหากท่านต้องจัดการทุกงานตามหัวข้อข้างบนด้วยตัวเพียงคนเดียวจะเกิดความยุ่งยากขนาดไหน อีกทั้งค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ก็ตาม หากไม่ใช้ระบบ Fulfillment จะมากมายเพียงใด เพราะการจ้างคน การแพ็คของ การเช่าโกดัง หรือการขนส่งต่างก็มีค่าใช้จ่ายทั้งนั้น แต่หากเราเลือกใช้ระบบนี้ค่าใช้จ่ายแอบแฝงก็จะลดลง และที่สำคัญเราเองก็ไม่จำเป็นที่จะต้องจ้างพนักงานหลายคนมาดูแลด้วยนั่นเอง

จากที่เรากล่าวมาก็คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในทุกธุรกิจนั้นมีความจำเป็นที่จะต้องมีระบบ Fulfillment จริง ๆ เพราะนอกจากจะเข้ามาจัดการงานในส่วนต่าง ๆ ให้แล้ว ก็ยังช่วยลดต้นทุนการทำธุรกิจและตอบโจทย์ในทุกความต้องการของการทำการค้าขาย ซึ่งถ้าเราอยากให้ธุรกิจเติบโตไปอีกขั้นแล้วล่ะก็การเลือกบริการ Fulfillment จากแบรนด์ที่คุณไว้ใจก็จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับเรื่องเล็กน้อยในการจัดการสินค้า จนทำให้งานขายเป็นเรื่องสนุกและเพลิดเพลินไปได้ในที่สุดเลยนั่นเอง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการและค่าบริการระบบ Fulfillment เพิ่มเติมที่https://packhai.com/

184.82.205.132

mahisorn

mahisorn

ผู้เยี่ยมชม

mahisorn89@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com